x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG NỂ TÌNH CŨ, BENITEZ MUỐN DẬP TẮT MỘNG VÔ ĐỊCH CỦA LIVERPOOL

10:52 | 04/05/2019

Nhân dịp đối đầu đội bóng cũ, Rafael Benitez đã có những phát biểu đầy ẩn ý mà có lẽ sẽ khiến NHM Liverpool cảm thấy không hài lòng.

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, Newcastle sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà của mình. Đây là một dịp thật đặc biệt dành cho HLV Rafael Benitez với đội bóng cũ Liverpool khi cả 2 có cơ hội chạm mặt nhau. Rõ ràng, tham vọng vô địch của The Kop đang nằm trong tay của "người cũ" ở sân Anfield.

Cựu chiến lược gia Valencia từng có khoảng thời gian đẹp đẽ tại nửa đỏ vùng Merseyside khi giúp đội bóng cạnh tranh ngôi vương ở giải quốc nội và lên ngôi vô địch Champions League 2005 trong đêm Istanbul thần kỳ ngày ấy. Nói không ngoa khi cho rằng nhà cầm quân 59 tuổi là 1 trong những HLV xuất sắc nhất mà Liverpool may mắn có được.

Vì vậy, không chỉ riêng mỗi NHM Liverpool mà tất cả CĐV trên toàn thế giới đều háo hức muốn theo dõi trận đấu này sẽ có kết quả thế nào. Liệu Benitez có "tri ân" gián tiếp giúp đội bóng cũ trong việc lên ngôi vương hay nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không nể nang tình xưa mà giúp Newscastle khiến thầy trò Jurgen Klopp ôm hận?

Benitez sẽ có dịp gặp đội bóng cũ.
Benitez sẽ có dịp gặp đội bóng cũ.

Dẫu vậy chẳng cần đến giờ bóng lăn, Benitez đã có câu trả lời cho tất cả về điều này. Ông ngầm ẩn ý phát biểu về hi vọng vô địch của Liverpool trong buổi phỏng vấn trước trận.

"Họ đang làm rất tốt công việc của mình khi sở hữu một tập thể chất lượng. Vào lúc này, họ đang là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Họ vẫn là như thế ngay cả khi không giành được bất kỳ danh hiệu nào."

Đây thực sự là lời nói theo kiểu "vừa đấm vừa xoa" của Benitez dành cho đội bóng cũ. Không biết sau khi nghe lời phát biểu này, The Kop nên cảm thấy vui mừng hay lo lắng trong chuyến hành quân đến sân St James' Park vào rạng sáng mai.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo