x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THẢM HỌA KARIUS LÊN TIẾNG VỀ SAI LẦM CỦA MÌNH

07:11 | 27/05/2018

 Thủ thành người Đức rất tiếc nuối khi những sai lầm của anh đã khiến Liverpool trả giá bằng chức vô địch Champions League.

Trả lời talkSport, Karius cho hay: “Hiện giờ tôi chẳng cảm nhận được gì cả. Hôm nay, tôi đã để đội bóng phải nhận thất bại, và tôi rất tiếc nuối cho tất cả mọi người”.

“Tôi tiếc cho từ các cầu thủ cho đến cả đội bóng. Những sai lầm của tôi đã phải trả giá đắt. Nếu có thể quay ngược thời gian thì tôi sẽ làm khác. Tôi thực sự rất tiếc cho các đồng đội của tôi, tôi đã để họ phải thất vọng. Mọi chuyện lúc này rất khó khăn nhưng là một thủ môn, tôi sẽ lại phải đứng dậy”.

Thủ thành người Đức đã mắc 2 sai lầm cực kì tệ hại. Đầu tiên là pha ném bóng thiếu quan sát và để Benzema bắt bài, sau đó là pha bắt hụt cú sút của Gareth Bale.

Karius đổ gục xuống sân sau những sai lầm mắc phải.
Karius đổ gục xuống sân sau những sai lầm mắc phải.

Về bàn thua sau cú sút của Bale, Karius phân trần: “Tôi đã cố gắng bắt dính bóng. Lẽ ra tôi nên chơi an toàn hơn, phá bóng ra khỏi cuộc chơi thay vì cố bắt dính nó.

“Tôi đã phán đoán sai và bóng đã đi vào lưới. Những bàn thua ấy đã khiến chúng tôi trả giá bằng chức vô địch”, thủ môn người Đức tiếc nuối.

Bên cạnh đó, Karius cũng có những chia sẻ về không khí trong phòng thay đồ Liverpool sau trận: “Tất nhiên mọi người đã cố để động viên tôi. Nhưng không khí im lặng ở khắp mọi nơi. Tất cả đều thất vọng. Chúng tôi sẽ phải mất một lúc mới vượt qua được”.

Thủ môn của Liverpool đã khóc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Thủ môn của Liverpool đã khóc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Những lời xin lỗi của Karius được chấp nhận bởi huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool: “Đó là một hành động đẹp của Karius khi đã tới chỗ CĐV và xin lỗi mọi người. Những cổ động viên Liverpool sẽ ở bên Karius khi anh gặp khó khăn và cũng sẽ ở bên khi anh trên đỉnh cao”.

“Nhưng sẽ không dễ dàng để vượt qua. Karius sẽ gặp khó khăn trong vài tháng tới. Anh ấy sẽ có một mùa hè khó khăn”, Gerrard cho hay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 18
08h10 Atl. Bucaramanga VS Boyaca Chico
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo