x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

2 LÝ DO ĐỂ CĐV M.U CHẲNG PHẢI BUỒN NẾU VUỘT MẤT COUTINHO

17:47 | 16/06/2019

Đội bóng vùng tây bắc nước Anh có thể sẽ thất bại trong một thương vụ lớn mình theo đuổi, nhưng điều đó cũng không gây ra quá nhiều ảnh hưởng.

Manchester United đang cần những luồng gió mới để cải thiện mặt trận tấn công vô cùng đáng thất vọng mùa giải vừa qua. Kỳ chuyển nhượng Hè này, một trong những "quả bom tấn" mà Man Utd được kỳ vọng sẽ kích hoạt đó là Philippe Coutinho.

Thế nhưng theo Daily Star, nếu rời Barcelona, Philippe Coutinho chỉ muốn đến Chelsea. Tại đây, ngôi sao người Brazil được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard, người đã rời The Blues để đến Real Madrid. 

Với động thái này của Coutinho, có thể Man Utd sẽ phải chịu thất bại trong thương vụ này. Dẫu vậy có lẽ các CĐV Man Utd cũng chẳng có gì phải buồn, vì Quỷ đỏ có hơn một lý do để không phải tiếc vì vuột mất Coutinho:

Man Utd đã có Pogba

Pogba có lẽ sẽ ở lại Man Utd ít nhất là thêm một mùa.
Pogba có lẽ sẽ ở lại Man Utd ít nhất là thêm một mùa.

Thêm một cái tên đẳng cấp như Coutinho trong đội hình rõ ràng chưa bao giờ là một điều xấu. Thế nhưng với Man Utd hiện tại, việc chiêu mộ Coutinho lại không quá cấp thiết. Sau những tin đồn ầm ĩ về chuyện tương lai, giờ đây mọi thứ đã lắng xuống, và có vẻ như Pogba sẽ ở lại Old Trafford ít nhất là mùa giải tới.

Và trong trường hợp ấy, người mà Man Utd cần hơn sẽ là một mẫu tiền vệ vừa có thể cáng đáng nhiệm vụ phòng ngự mà Ander Herrera để lại, cũng đồng thời có thể hỗ trợ/thay thế Matic điều tiết lối chơi khi mà ở tuổi 30, tiền vệ người Serbia đã cho thấy rõ dấu hiệu của tuổi tác. 

Quỷ đỏ không thiếu những nhân tố để cải thiện sức mạnh hàng công

Mùa giải 2019/2020 nên được xem là tiền đề để đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị hành trang cho "chuyến đi đường dài" của mình. Để kiến thiết nên đế chế của riêng mình, Solskjaer cần những cầu thủ giàu tiềm năng, trẻ trung và sở hữu nhiệt huyết chiến đấu.

Man Utd vẫn còn nhiều nhân tố có thể tăng cường sức mạnh hàng công.
Man Utd vẫn còn nhiều nhân tố có thể tăng cường sức mạnh hàng công.

Họ đã làm đúng khi mang về Daniel James, và giờ đây đang có những liên hệ cùng Issa Diop của West Ham United cũng như Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Thế nhưng đừng quên, ở lò đào tạo của họ cũng vẫn còn đó những tài năng trẻ xuất chúng như Mason Greenwood, Tahith Chong, Angel Gomes, James Garner.

Sẽ là tuyệt vời nếu Man Utd có được Coutinho, nhưng nếu không thì cũng chẳng sao cả.
Sẽ là tuyệt vời nếu Man Utd có được Coutinho, nhưng nếu không thì cũng chẳng sao cả.

Ngoài ra, một ngôi sao thất sủng khác cũng đang chờ "phép thuật" của Ole Gunnar Solskjaer, đó là Andreas Pereira. Đừng quên, Pereira là người được chính Sir Alex đem về ngay trước mũi của những Arsenal, Chelsea, Liverpool. Vì thế, tài năng của tiền vệ này là không cần bàn cãi.

Mùa trước, sau chiến thắng của Man Utd trước Southampton hồi tháng 3, chính Solskjaer cũng thừa nhận Pereira có thể sẽ chơi tốt nếu được ở vị trí số 8 hoặc số 10. Và với hàng loạt những "nhân tố X" chờ được khám phá, có lẽ Man Utd cũng chẳng cần đến Coutinho cho mùa giải tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo