x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ĐIỂM NÓNG QUYẾT ĐỊNH THÀNH BẠI TRẬN MALAYSIA - VIỆT NAM

08:41 | 11/12/2018

Với những cầu thủ từng nhiều lần chạm trán và rất hiểu nhau, trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam vào tối nay hứa hẹn có rất nhiều cuộc đối đầu cá nhân đáng chú ý trên sân.

1. SAFAWI vs TRỌNG HOÀNG

Safawi Rasid là ngôi sao mới nổi. Tiền vệ cánh trái này chơi rất ấn tượng ở VCK U23 châu Á 2018 và được triệu tập vào ĐT Malaysia. Chưa có bàn thắng nào sau 6 trận, nhưng Safawi vẫn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Tan Cheng Hoe. Những pha lên bóng từ biên trái của cầu thủ này rất mạnh mẽ và sắc sảo. Nhiệm vụ vô hiệu hóa Safawi thuộc về tiền vệ - hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng. Trước ĐT Philippines, tiền vệ người Nghệ An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “bắt chết” Schrock, cầu thủ chạy cánh được đánh giá rất cao của đối thủ. Với những gì đã thể hiện, Trọng Hoàng tiếp tục được đặt niềm tin sẽ làm “tê liệt” cánh trái của Malaysia, nơi có sự hiện diện của Safawi. 

2. TALAHA vs NGỌC HẢI

Không còn nghi ngờ gì nữa, Talaha là “ngòi nổ” nguy hiểm của Malaysia. 5 bàn thắng sau 6 trận đủ để khẳng định, chân sút này là mối nguy cho bất cứ hàng thủ nào. Đã từng vô hiệu hóa các mũi giáp công của Malaysia ở vòng bảng vừa qua, trong đó có Talaha, nhưng hàng thủ ĐT Việt Nam chắc chắn vẫn phải hết sức cảnh giác khi tái đấu đối thủ này. Trung vệ Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ được giao trọng trách “chăm sóc” đặc biệt Talaha. Nói thế là bởi, đội trưởng của ĐT Việt Nam được đánh giá toàn diện hơn so với 2 đồng đội còn lại trong bộ ba trung vệ. Giải vây tốt cả bằng đầu lẫn chân, Ngọc Hải còn dày dạn kinh nghiệm nên sẽ biết cách để đối phó với một chân sút bản lĩnh như Talaha. 

3. SHARUL SAAD vs ANH ĐỨC 

Hàng thủ Malaysia đang bị sứt mẻ nghiêm trọng khi có tới 3 trong số 4 cầu thủ bị chấn thương hoặc treo giò. Nếu 3 cầu thủ song hành từ đầu giải không thể thi đấu, nhiệm vụ chỉ huy tuyến phòng ngự đội chủ nhà sẽ được đặt lên đôi chân của Sharul Saad. Chỉ cao 1m78 nhưng trung vệ này rất mạnh ở khả năng chống bóng bổng. Ngoài ra, Sharul Saad còn đọc tình huống rất tốt. Sẽ không bất ngờ nếu HLV Tan Cheng Hoe giao nhiệm vụ kèm chặt tiền đạo Nguyễn Anh Đức cho trung vệ này. Nếu Anh Đức làm tốt nhiệm vụ của một “thỏi nam châm” hút hàng thủ đối phương, đặc biệt là Sharul Saad, khoảng trống trước cầu môn của Malaysia sẽ rộng hơn, và đó là cơ hội cho các chân sút khác của ĐT Việt Nam. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo