x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ĐIỂM NÓNG QUYẾT ĐỊNH TRẬN ĐẠI CHIẾN M.U VS LIVERPOOL

17:24 | 23/02/2019

Trong lúc đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh, Liverpool lại gặp trở ngại lớn khi phải làm khách trên sân của Man United. Ở trận đấu này, những điểm nóng dưới đây có thể ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả cuộc chơi.

Ashley Young vs Andrew Robertson

Dù đã 33 tuổi, song Ashley Young vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy bên hành lang cánh phải của M.U. Sự xuất sắc của anh khiến một cầu thủ kỳ cựu khác của M.U Antonio Valencia không mấy khi được đá chính ở mùa giải này.

Ở trận đấu tới với Liverpool, Young sẽ có nhiều việc để làm khi phải đối đầu với Sadio Mane và Andrew Robertson bên cánh trái của đội khách. Trong quá khứ, bộ đôi này, đặc biệt là Robertson từng nhiều lần khiến M.U thất điên bát đảo. Nếu kinh nghiệm của Young không thắng nổi sức trẻ của Robertson, M.U có nguy cơ phải nhận kết cục buồn nay trên sân nhà và ngược lại.

Paul Pogba vs Fabinho

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ Paul Pogba đã thể hiện vô cùng ấn tượng và góp công lớn giúp M.U hồi sinh mạnh mẽ. Kể từ khi Quỷ đỏ thay tướng hồi tháng 12 năm ngoái tới nay, tính ra cầu thủ người Pháp này đã để lại dấu giày ở 13 bàn thắng.

Bên phía Liverpool, họ cũng có đối trọng là tiền vệ tân binh Fabinho tới từ Monaco. Với sức mạnh và thể hình khá lý tưởng, Fabinho được kỳ vọng có thể khóa chặt ngòi nổ bên phía M.U. Trong khi Pogba có nguồn năng lượng dồi dào và lối di chuyển thông minh, thì "số 3" của Liverpool có khả năng tắc bóng và chọn vị trí đáng nể. Rất có thể ở trận đấu tới, anh sẽ theo kèm Pogba như hình với bóng để hạn chế khả năng của cầu thủ đối phương.

Marcus Rashford vs Virgil van Dijk

Trong bối cảnh Anthony Martial gặp vấn đề về sức khỏe, còn Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sa sút phong độ thấy rõ, Marcus Rashford xứng đáng là chủ công của M.U dưới triều đại HLV Solskjaer hiện giờ. Tốc độ, khả năng xuyên phá và dứt điểm của Rashford tất nhiên là vấn đề đáng để Liverpool phải lưu tâm. Tuy nhiên, với sự trở lại của hòn đá tảng mang tên Virgil van Dijk, "Lữ đoàn đỏ" cũng không có lý do gì để phải quá lo ngại.

So với Rashford, Van Dijk vượt trội về mặt thể hình. Có thể. cầu thủ người Hà Lan cao tới 1m93 có lối chơi đủng đỉnh này không nhanh bằng Rashford, nhưng bù lại sự thông minh, khả năng phán đoán và chọn vị trí của anh lại ở mức thượng thừa. Có Van Dijk trong đội hình, Liverpool đủ cơ sở để tự tin vào khả năng họ sẽ giữ được sạch lưới trận thứ 3 liên tiếp ở mọi sân chơi, dù phải đối mặt với mũi khoan sắc bén Rashford.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo