x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 ĐIỂM NÓNG TRẬN EL CLASICO: ĐỈNH CAO CỦA KỸ THUẬT, CHIẾN THUẬT VÀ TIỂU XẢO

15:12 | 28/10/2018

Mặc dù không có sự hiện diện của Messi và Ronaldo, tuy nhiên cả Barca lẫn Real đều sở hữu những siêu sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới.

Luis Suarez vs Sergio Ramos

Lionel Messi gặp chấn thương không thể thi đấu, mọi hi vọng lúc này dồn lên vai của Luis Suarez. Mặc dù không còn duy trì được phong độ sát thủ như thời kỳ đỉnh cao, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay vẫn có những đóng góp nhất định cho Blaugrana. Bằng chứng là anh đã có 4 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Cuộc so tài giữa những ngôi sao đầy tiểu xảo.
Cuộc so tài giữa những ngôi sao đầy tiểu xảo.

Đối đầu với một Suarez đầy tinh quái là Sergio Ramos cũng ‘ma mãnh’ không kém. Những va chạm nảy lửa của hai cầu thủ này chính là chất xúc tác khiến cho trận Siêu kinh điển trở nên cực kỳ hấp dẫn. “Số 9” của Barca phải cực kỳ dè chừng trước những tiểu xảo của trung vệ đội trưởng bên phía Real.

Philippe Coutinho vs Marco Asensio

Hai cầu thủ này được xem là đại diện cho hai thế lực Barca và Real trong tương lai khi cuộc so kè giữa Messi và Ronaldo tại các trận Siêu kinh điển đã kết thúc.

Nhãn quan chiến thuật sắc sảo, tầm hoạt động rộng, nền tảng kĩ thuật ấn tượng khiến cựu tiền vệ Liverpool trở thành nhân vật trung tâm tại nhà vô địch La Liga vào lúc này. Coutinho hiện tại đang là cái tên không thể thay thế. Khi mà ngôi sao số một Lionel Messi phải ngồi ngoài vì chấn thương, trọng trách dẫn dắt lối chơi sẽ được giao cho cầu thủ người Brazil.

Coutinho đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi. 
Coutinho đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi.

Trong khi đó Marco Asensio đang ngày càng tiến bộ khi không còn phải núp bóng người đàn anh Ronaldo. Lối chơi kĩ thuật, kèo trái cực khéo giúp "gà son" Asensio trở thành ngôi sao được kỳ vọng nhất của Real vào thời điểm hiện tại. Trận Siêu kinh điển tới đây là cơ hội để tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định vị thế của mình.

Ivan Rakitic vs Luka Modric

Tại đội tuyển Croatia, cả hai là trụ cột trong chiến tích thần kỳ lọt vào trận chung kết World Cup 2018. Trong màu áo CLB, họ đang là trái tim trong lối chơi của Barcelona và Real Madrid.

Rakitic và Modric đối đầu nhau. 
Rakitic và Modric đối đầu nhau.

Luka Modric đã kết thúc kỷ nguyên của Messi và Ronaldo khi ẵm trọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do UEFA và FIFA đề cử. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, xét về phong độ Ivan Rakitic có phần vượt trội hơn so với người đồng hương. Tiền vệ mang áo số 4 của Barca không chỉ hoạt động tích cực ở giữa sân, anh còn tự mình ghi những bàn thắng được xếp vào hàng siêu phẩm vào thời điểm quan trọng. Màn so tài giữa hai ngôi sao của Croatia nhiều khả năng sẽ quyết định đến cục diện của trận đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo