x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

3 SIÊU SAO KHÔNG THỂ ĐỘNG ĐẾN CỦA REAL MADRID THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

13:59 | 30/07/2018

Sự ra đi của CR7 để lại khoảng trống lớn ở Kền kền trắng. 3 siêu sao dưới đây hứa hẹn sẽ kế tục tầm ảnh hưởng số 1 của Ronaldo trong màu áo Real Madrid.

Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong màu áo Real Madrid kể từ khi anh gia nhập đội bóng vào năm 2009. Do đó, việc CR7 chuyến đến Juventus đã để lại khoảng trống lớn nơi đội chủ sân Santiago Bernabeu. 

Danh sách 3 siêu sao dưới đây được dự đoán là những nhân tố then chốt nhất trong màu áo nhà vô địch Champions League 2017/2018 ở thời điểm hiện tại. Họ đóng vai trò quan trọng trong thời kì "hậu Ronaldo", là yếu tố quyết định đến sự thành công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở giai đoạn kế tiếp.

1. Luka Modric

Tiền vệ người Croatia là minh chứng sống động cho vấn đề tuổi tác không ảnh hưởng đến phong độ trong môn thể thao vua. Năm nay bước sang tuổi 32, nhưng Modric vẫn có cho riêng mình những pha xử lí bóng mềm mại, thông minh và đầy uyển chuyển. Anh là hạt nhân chính trên con đường tiến đến trận chung kết FIFA World Cup 2018 của Vatreni.

Tiền vệ người Croatia Luka Modric.
Tiền vệ người Croatia Luka Modric.

Cựu cầu thủ Tottenham Hospur gia nhập Real Madrid từ năm 2012, giành 4 chức vô địch Champions League sau 5 năm thi đấu trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha. Sau khi ngôi sao James Rodriguez rời đi ở mùa giải trước, Modric được trao lại chiếc áo số 10 huyền thoại của Kền kền trắng; số áo từng "kinh qua" những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Luis Figo, Wesley Sneijder hay Robinho.

Đội trưởng tuyển Croatia sở hữu những phẩm chất của một nhà kiến tạo hàng đầu, khả năng kiểm soát và quán xuyến tuyến giữa bậc thầy. Anh sẽ là nòng cốt trong đội hình dưới thời tân chiến lược gia Julen Lopetegui. 

2. Gareth Bale

Cầu thủ 29 tuổi bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số trong vai trò hậu vệ trái. Việc chuyển sang thi đấu cho Tottenham Hospur giúp Bale vươn lên thành một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong hai năm 2011 và 2013.

Ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale.
Ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale.

Với cái "kèo trái" ma thuật, tốc độ xé gió, khả năng đá phạt tuyệt đỉnh cùng kĩ năng dứt điểm hoàn hảo, Bale chính thức cập bên đội chủ sân Santiago Bernanbeu vào năm 2013. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người xứ Wales là nhân tố không thể thiếu trong hành trình giành 4 chức vô địch Champions League, 1 Copa Del Rey, 1 chức vô địch La Liga cùng Kền kền trắng.

Chấn thương liên tiếp cùng ảnh hưởng quá lớn từ Ronaldo là những lí do chính cản trở quá trình vươn lên thành siêu sao số 1 của Bale tại đội bóng Tây Ban Nha. Việc CR7 chuyển sang Juventus được xem là cơ hội không thể tốt hơn để cựu cầu thủ Spurs khẳng định tầm quan trọng ở Real Madrid.

3. Isco

Francisco Román Alarcón Suárez hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn hơn là "Isco". Cầu thủ người Tây Ban Nha chiếm lấy một vị trí thi đấu chính thức trong màu áo Real Madrid sau khi ngôi sao Gareth Bale dính chấn thương liên tiếp. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha Isco.
Tiền vệ người Tây Ban Nha Isco.

Isco cho thấy những phẩm chất hàng đầu của một tiền vệ công đẳng cấp thế giới. Sự sáng tạo, khả năng làm xiếc với trái bóng, nhãn quan chiến thuật sắc sảo đã giúp cầu thủ 26 tuổi chiếm trọn niềm tin từ giới chuyên gia và người hâm mộ đội nhà.

Tân thuyền trưởng Real Madrid từng đánh giá rất cao tài năng của Isco trong khoảng thời gian ông dẫn dắt La Roja. Dưới thời Julen Lopetegui, cựu cầu thủ Malaga sẽ có hội phát triển nhiều hơn bởi sơ đồ chiến thuật từ người thầy của mình. Không có gì phải nghi ngờ khi cầu thủ người Tây Ban Nha chính là tương lai của Kền kền trắng trong giai đoạn "hậu Ronaldo".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo