x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

4 CLB NHA CÓ THỂ BỊ 'LĨNH ÁN' CẤM CHUYỂN NHƯỢNG NHƯ CHELSEA

17:27 | 23/02/2019

FIFA đang tiến hành điều tra ít nhất 4 CLB Ngoại hạng Anh khác ngoài Chelsea cũng liên quan tới việc tuyển dụng cầu thủ trẻ. Nếu bị phát hiện có tội, 4 đội bóng trên cũng nối gót hình phạt của The Blues.

Như đã biết, Chelsea bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp. Lý do cho sự việc này là Chelsea đã có những vi phạm về việc đăng kí cầu thủ dưới 18 tuổi. Một trong những bản hợp đồng khiến The Blues vướng vào vòng lao lý là vụ ký hợp đồng với tiền đạo Bertrand Traore vào năm 2011, thời điểm cầu thủ người Burkina Faso mới 16 tuổi. Chelsea đã lập tức gửi đơn kháng cáo nhưng cơ hội trắng án là không cao.

Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh vẫn chưa xong với FIFA. Giải đấu hấp dẫn nhất thế giới tiếp tục nằm trong tầm ngắm của nhà chức trách bởi nơi đây sở hữu hệ thống đào tạo trẻ vô cùng quy mô. FIFA lo ngại rất nhiều sao trẻ tập trung ở các đội bóng Anh theo cách bất hợp pháp.

Chưa có thông tin chính xác về các đội bóng nằm trong diện nghi vấn của FIFA nhưng tờ The Sun khẳng định con số sẽ không ít hơn 4 CLB. Một trong số đó nhiều khả năng là Man City khi chân rết của đội bóng này hoạt động liên tục khắp mọi nơi trên thế giới để kiếm tài năng và khó lòng tránh khỏi các sai phạm.

Cuối năm ngoái, khi đang phất lên như diều gặp gió, tương lai của Man City bỗng dưng tăm tối ít nhiều sau khi FIFA khẳng định mở cuộc điều tra liên quan tới cáo buộc Man xanh đã “đút lót” để chiêu mộ bất hợp pháp 8 cầu thủ trẻ từ các đối tác nước ngoài. Án phạt mà Man xanh đang phải đối mặt là cấm chuyển nhượng 1 năm. Vụ việc này sau đó chìm xuống nhưng rất có thể FIFA vẫn âm thầm điều tra.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo