x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

4 ĐIỂM NHẤN ARSENAL 2-2 CRYSTAL PALACE: TRỌNG TÀI ĐÃ NHẸ TAY VỚI PALACE?

08:52 | 19/10/2021

Arsenal đã hòa Crystal Palace 2-2 ở trận đấu muộn nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý từ cuộc đọ sức này.

1. TRỌNG TÀI ĐÃ NHẸ TAY VỚI CRYSTAL PALACE?

Tiền vệ James McArthur phía Palace chắc hẳn phải cảm thấy may mắn khi vẫn có thể thi đấu trọn 90 phút, thay vì rời sân từ sớm sau các xử lý có phần nhẹ tay từ trọng tài Mike Dean. Đầu tiên, McArthur đã có tình huống phạm lỗi từ phía sau với Emile Smith Rowe, khi cầu thủ mang áo số 10 của Arsenal thoát xuống nhanh bên cánh phải. Đó là một lỗi rất rõ ràng song trọng tài thậm chí còn không rút thẻ vàng với McArthur.

Chỉ vài phút sau, cụ thể là ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, McArthur một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi bằng cách nào đó thoát thẻ đỏ sau pha bóng đá thẳng vào chân Bukayo Saka, khiến cầu thủ trẻ phía Arsenal ngã chổng vó ở rìa vòng cấm. Ít giây trước tình huống này, trọng tài đã cắt còi do Edouard phía Palace để bóng chạm tay ở nỗ lực tấn công. Tổ VAR đã xem lại cú đá của McArthur với Saka, song đồng tình với quyết định của trọng tài Dean.

Sau trận đấu, đã có nhiều dấu hỏi đặt ra về công tác trọng tài tại Premier League. Phần đông các fan Arsenal đều tỏ ra bức xúc về cách xử lý của trọng tài Dean, bởi họ cho rằng McArthur xứng đáng bị đuổi khỏi sân ở hiệp 1.

Trọng tài đã nhẹ tay với McArthur?
Trọng tài đã nhẹ tay với McArthur?

2. SỰ TRỞ LẠI CỦA NICOLAS PEPE

Aubameyang và Alexander Lacazette là những người đã ghi bàn cho Arsenal, nhưng người xứng đáng được tôn vinh là Pepe với những nỗ lực tuyệt vời. Bàn mở tỷ số của Pháo thủ đến từ pha sửa lòng kỹ thuật của cựu ngôi sao Lille, buộc thủ thành Vincente Guaita phải bay người cứu thua trước khi Aubameyang có mặt đúng lúc đệm bóng lập công. Sang đến bàn gỡ 2-2, Pepe lại góp công với quả lật vào khó chịu bên cánh trái khiến hàng thủ Palace vất vả chống đỡ dẫn tới "bàn thắng vàng" của Lacazette.

3. RAMSDALE TIẾP TỤC GHI ĐIỂM

Thủ thành Aaron Ramsdale đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trước Palace, trong đó bàn thua thứ 2 đáng lẽ anh có thể làm tốt hơn nhưng xét về tổng thể, tân binh của Arsenal tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Ramsdale thi đấu chắc chắn trong khung gỗ với 4 pha cứu thua, bao gồm pha bay người cản phá cú đá hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Conor Gallagher ở phút bù giờ hiệp 1. Với những gì đã và đang thể hiện, Ramsdale có lẽ còn khiến Bernd Leno phải dự bị dài dài.

Ramsdale có nhiều pha cứu thua xuất thần cho Arsenal
Ramsdale có nhiều pha cứu thua xuất thần cho Arsenal

4. ARSENAL VẪN CÒN NHỮNG SAI LẦM CÁ NHÂN

Palace đã chơi một trận hay tại Emirates, song 2 bàn thắng mà họ ghi được có đóng góp không nhỏ từ sai lầm của các tiền vệ phía Arsenal. Đầu tiên, Thomas Partey trước áp lực vây ráp từ Jordan Ayew đã chuyền bóng thẳng vào chân Christian Benteke, tạo điều kiện cho cầu thủ này thoát xuống ghi bàn hòa 1-1. Kế đến, tới lượt Sambi Lokonga để mất bóng giữa sân giúp Palace tổ chức đợt phản công chớp nhoáng để Odsonne Édouard lập công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo