x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 CẶP ĐẤU ĐÁNG XEM NHẤT Ở VÒNG 1/16 EUROPA LEAGUE

15:00 | 14/02/2019

Vòng 32 Europa League sẽ diễn ra đêm nay với 15 cặp đấu, trong đó có một số trận rất đáng chú ý.

Galatasaray vs Benfica

Cuộc chiến giữa Galatasaray và Benfica là cặp đấu duy nhất ở vòng 32 đội có sự hiện diện của 2 đội bóng 'rớt' xuống từ Champions League. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ giành được 4 điểm ở bảng D trong khi 7 điểm ở bảng E không đủ để Benfica cạnh tranh với Ajax và Bayern.

Ở Europa League, một đầu trường vừa sức với cả 2 đội, tin chắc Galatasaray và Benfica đều hướng đến chức vô địch.

BATE Borisov vs Arsenal

Một cặp đấu có phần chênh lệch, nghiêng về phía Arsenal. Tuy nhiên, Alexander Hleb sẽ là cái tên khiến cuộc chiến này trở nên đáng xem. Trong giai đoạn 2005-2008, Hleb thi đấu chói sáng ở Arsenal. Thế nhưng, anh lại ra đi quá sớm theo tiếng gọi của Barcelona.

Hleb đã chạm trán Chelsea ở vòng bảng.
Hleb đã chạm trán Chelsea ở vòng bảng.

Một quyết định sai lầm đã khiến sự nghiệp Hleb bị chôn vùi. Trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, việc chạm trán với đội bóng cũ Arsenal sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho Hleb.

Shakhtar vs Frankfurt

Shakhtar và Frankfurt có thể không danh tiếng như nhiều đội bóng trong danh sách này, dù vậy đây là một trận đấu cân bằng, vô cùng đáng xem.

Như chúng ta đã biết, Shakhtar đã tiến rất gần đến chiếc vé vào vòng knock out Champions League. Tiếc rằng bàn thua phút 65 trước Lyon đã đẩy họ xuống Europa League. Tóm lại, Shakhtar là một đối thủ vô cùng đáng gờm ở vòng knock out Europa League.

Về phần Frankfurt, họ chính là đội bóng có thành tích tốt nhất vòng bảng Europa League. Đại diện nước Đức giành 18 điểm tuyệt đối ở bảng H, nơi có cả Lazio và Marseille. Chân sút Luka Jovic của họ hiện cũng đã ghi được 5 bàn, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, sẵn sàng thách thức hàng phòng ngự Shakhtar.

Lazio vs Sevilla

Đây có thể xem là cuộc chiến cân tài cân sức nhất ở vòng 32 đội Europa League. Lazio và Sevilla những năm qua đều luôn nằm trong nhóm cạnh tranh top 4 ở Serie A và La Liga. Họ là hai đội bóng có thực lực và có những ngôi sao trong đội hình.

Lazio vs Sevilla, cuộc chiến đầy hấp dẫn.
Lazio vs Sevilla, cuộc chiến đầy hấp dẫn.

Hiện tại, Lazio và Sevilla đều đang cạnh tranh quyết liệt ở đấu trường quốc nội cho vị trí top 4. Chưa có gì là chắc chắn và họ cần đi tiếp ở Europa League để duy trì 2 con đường tiến đến Champions League năm sau.

Malmo vs Chelsea

Thất bại 0-6 trước Man City đã đẩy Chelsea xuống tận cùng của sự thất vọng. The Blues từ chỗ cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn đầu mùa, giờ đây, họ đang đứng cuối cùng trong nhóm Big Six. Tương lai của HLV Maurizio Sarri đang lung lay dữ dội.

Trận chiến với Malmo lúc này có thể xem là cứu cánh cho The Blues. Một chiến thắng sẽ giúp họ vực dậy tinh thần trước đại chiến Man United ở Cúp FA. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, một kết quả tồi có thể dẫn đến biến động to lớn ở Stamford Bridge.

Các trận đấu của Europa League sẽ diễn ra vào hai khung giờ 00h55 và 03h00 rạng sáng ngày mai 15/02.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo