x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN BARCA 5-1 REAL: ÁN TỬ CHỜ LOPETEGUI

09:07 | 29/10/2018

Barcelona đã vùi dập đại kình địch Real Madrid bằng một "bàn tay nhỏ". Thất bại này xem như chấm dứt sự nghiệp huấn luyện của HLV Lopetegui tại Bernabeu.

1. Không có Messi, đã có Luis Suarez

Việc Lionel Messi chấn thương và không thể ra sân, Luis Suarez nghiễm nhiên trở thành cái tên được kỳ vọng nhất bên phía Barcelona. Và tiền đạo người Uruguay đã khiến các CĐV của Blaugrana quên đi Messi bằng cú hat-trick vào lưới Real Madrid.

Sau 11 lần tham dự các trận El Clasico, Suarez có cho mình 9 pha lập công cùng 3 đường chuyền thành bàn, một con số vô cùng ấn tượng. Trong đó có 5 bàn thắng của Suarez do đích thân Sergi Roberto kiến tạo.

2. Án sa thải đang chờ Julen Lopetegui

Thảm bại trước đại kình địch Barcelona xem như là dấu chấm hết đối với sự nghiệp huấn luyện của Julen Lopetegui tại Bernabeu. Có lẽ quyết định sa thải sẽ được ban bố trong vài giờ tới.

Tiếp nhận một đội hình gồm nhiều ngôi sao đã vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp, nhưng chiến lược gia 53 tuổi liên tục hứng chịu các kết quả thất vọng. Đây là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất của đội bóng Hoàng gia, một kết quả vô cùng tệ hại.

3. Công nghệ VAR thế hiện giá trị

Phút 28, Luis Suarez bị Raphael Varane phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi xem lại video từ công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Barca được hưởng phạt đền. Và tiền đạo người Uruguay đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0.

Công nghệ VAR sẽ giải quyết được những tranh cãi vốn xảy ra như “cơm bữa” ở các trận siêu kinh điển. Công nghệ mới sẽ giúp các trọng tài công tâm hơn đồng thời mang lại những quyết định công bằng và chính xác hơn.

4. Marcelo không gánh nổi một tập thể rệu rạ

Hậu vệ người Brazil là người mở ra cơ hội cho Real Madrid bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt ở đầu hiệp hai. Đó cũng là pha lập công thứ 3 của Marcelo trong 3 trận gần nhất.

Tuy nhiên Marcelo chỉ là điểm sáng le lói trong một ngày các đồng đội của anh hoàn toàn gây thất vọng. Modric, Gareth Bale mờ nhạt, Ramos mắc sai lầm, Benzema vô duyên… nỗ lực của mình Marcelo là không đủ. Thậm chí cầu thủ người Brazil còn phải rời sân ở phút 82 vì dính chấn thương.

5. Ác mộng kinh hoàng của Thibaut Courtois

Thủ thành người Bỉ từng nhiều lần đối đầu với Barca trong màu áo Atletico và Chelsea, tuy nhiên đây chỉ mới là lần đầu tiên anh được hít thở bầu không khí Siêu kinh điển. Và có lẽ Courtois đã có trận đấu đáng quên khi anh phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Có vẻ như thủ môn 26 tuổi này chuyển đến Bernabeu sai thời điểm khi Los Blancos đang tụt dốc không phanh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo