x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN CRVENA ZVEZDA 2-0 LIVERPOOL: CÚ LỪA NGOẠN MỤC; THÁNH ĐỊA RAJKO MITIC

10:20 | 07/11/2018

Liverpool thua sốc trước đại diện Serbia tại lượt 4 vòng bảng. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Cú lừa ngoạn mục

Phút 22, từ quả đá phạt góc của Marko Marin, Milan Pavkov bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Crvena zvezda trong tư thế không bị ai kèm. Đáng chú ý, hình ảnh trước đó cho thấy Pavkov đi qua Lallana trước khi đánh đầu vậy nhưng số 20 Liverpool chẳng thèm đoái hoài đến tiền đạo Crvena zvezda, anh đang bận nhìn về hướng khác. Vậy lý do gì Liverpool bỏ qua tiền đạo chủ lực cao đến 1m88 của đối thủ trong tình huống phạt góc?

Pavkov và Lallana đứng cạnh nhau trước quả phạt góc, và giờ hãy xem vị trí của cả hai khi Pavkov đánh đầu ghi bàn. 
Pavkov và Lallana đứng cạnh nhau trước quả phạt góc, và giờ hãy xem vị trí của cả hai khi Pavkov đánh đầu ghi bàn.

Tất cả đều đã nằm trong tính toán của đội chủ nhà. Trước bàn mở tỉ số, Crvena zvezda đã thực hiện 4 quả phạt góc. Trọng tâm họ nhắm đến là góc xa khung thành nơi có sự hiện diện của thủ quân Vujadin Savic cao 1m94 cùng 2-3 cái tên khác. Một trong số đó dẫn đến cú sút vọt xà của Savic. Theo thói quen, Liverpool vẫn nhắm đến Savic ở quả phạt góc phút 22, và chỉ cần Marin giảm chút lực đủ khiến The Kop bất lực.

Chiến thắng xứng đáng

Liverpool thất bại vì chủ quan nhưng không thể phủ nhận đội chủ nhà đã chơi quá xuất sắc, đặc biệt là trong hiệp một. Noi gương Arsenal, Crvena zvezda quyết tâm đôi công với The Kop thậm chí là chơi lấn lướt. Mỗi khi có bóng, họ luôn hướng về phía trước với mục tiêu duy nhất, ghi bàn. Phút 30, tức 1 phút sau bàn thắng thứ 2 của Pavkov, bảng thống kê chỉ ra rằng Crvena zvezda kiểm soát bóng nhiều hơn (52% so với 48%) và có nhiều cơ hội hơn (8 so với 5). Hết hiệp một, trung bình Crvena zvezda chạy 5,51km còn Liverpool chỉ là 5,22km.

Nói tóm lại, 2 bàn thắng đội bóng Serbia có được đều rất xứng đáng. Với thế trận Crvena zvezda tạo ra, đó là một bất công to lớn nếu họ không ghi bàn.

Tội đồ Sturridge, Klopp

Không thể tin Klopp lại cất Firmino lên ghế dự bị trong trận đấu Liverpool phải thắng.
Không thể tin Klopp lại cất Firmino lên ghế dự bị trong trận đấu Liverpool phải thắng.

Không phải là cầu thủ tệ nhất trong trận nhưng Sturridge xứng đáng bị coi là tội đồ. Mọi chuyện có thể đã khác với Liverpool nếu Sturridge ghi bàn ở phút 17. Đó là tình huống anh có bóng ở khoảng cách 6m, không bị ai kèm, trước mặt là thủ môn nhưng số 15 Liverpool lại sút ra ngoài.

Trách Sturridge, không thể không trách Klopp. Chính ông là người đã gây sốc khi cất Firmino lên ghế dự bị và trao cơ hội cho tiền đạo người Anh. Biết rằng Klopp muốn để Firmino nghỉ ngơi nhưng đây là trận Liverpool cần phải thắng.

Thánh địa Rajko Mitic

Việc Crvena zvezda đánh bại Liverpool là một cú sốc thật sự. Tuy nhiên, nhìn ở khía cạnh khác, đây được xem là điều bình thường. Cần phải biết rằng, trên sân nhà Rajko Mitic, Crvena zvezda thi đấu rất tốt. Họ đã bất bại kể từ ngày 20/10/2017, tức hơn 1 năm. Tính luôn 3 điểm trước Liverpool, Crvena zvezda đã giành chiến thắng 11/14 trận ở sân nhà mùa này. PSG bắt đầu cảm thấy lo sợ!

Xứng danh bảng tử thần

Liverpool, PSG rồi Napoli, lá thăm may rủi lần lượt đưa những đại diện ưu tú vào bảng C, hình thành nên bảng đấu tử thần. Sau lượt đi, điều này đã được chứng minh khi cả 3 đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm.

Thế nhưng, khi các bảng tử thần khác như bảng A, B, H có diễn biến không mấy hấp dẫn. Số phận đã quyết định chiêu đãi NHM bằng việc tăng thêm độ khó cho bảng C. Mặc cho kết quả trận Napoli vs PSG, với chiến thắng của Crvena zvezda trước Liverpool, sau lượt đấu này, cả 4 đội đều có thể đi tiếp hoặc bị loại. Kịch hay còn ở phía trước!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo