x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN MAN CITY 1-0 TOTTENHAM: THE CITIZENS PHỤC HẬN THÀNH CÔNG

11:18 | 21/04/2019

Công nghệ VAR tiếp tục được nhắc lại trong trận tái đấu mà Man City đã phục hận thành công Tottenham.

1. Man City phục hận thành công

Sau khi bị Tottenham loại đau đớn ở Tứ kết Champions League giữa tuần qua, tất cả đều thắc mắc Man City sẽ đối diện với trận tái đấu ngày hôm nay như thế nào, liệu họ có vượt qua được thất bại trước đó không.

Các nhà ĐKVĐ Premier League có câu trả lời ngay ở phút thứ 5 bằng bàn mở tỷ số. Màn trình diễn xuyên suốt trận đấu cũng cho thấy Man City nóng lòng phục hận như thế nào. Dù chỉ thắng với 1 bàn tối thiểu, tuy nhiên chừng đó là quá đủ đối với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

2. Phil Foden đi vào lịch sử

Tài năng trẻ của Man City bất ngờ được Pep tung ra sân ở đội hình xuất phát. Đây là quyết định khá táo bạo bởi Foden chỉ mới 18 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm ở những trận đấu đỉnh cao.

Foden trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ghi bàn cho Man City
Foden trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ghi bàn cho Man City

Cái cách Phil Foden đánh đầu làm tung lưới Tottenham cũng bất ngờ không kém. Pha lập công này đưa anh trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ghi bàn cho Manchester City tại đấu trường Premier League. Anh cũng là cầu thủ trẻ thứ 3 của The Citizen lập công ở giải đấu này với 18 tuổi 327 ngày.

3. Người hùng Ederson

Trong khi David de Gea và Hugo Lloris mắc những sai lầm ngớ ngẩn, Ederson tiếp tục củng cố niềm tin cho các CĐV như là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Ngoại hạng hiện nay. Người gác đền của Man City có ít nhất 5 lần phải đối đầu với các chân sút bên phía Tottenham, và tất cả Ederson đều là người giành chiến thắng.

4. VAR lại được gọi tên

Các cầu thủ Tottenham phàn nàn với trọng tài. 
Các cầu thủ Tottenham phàn nàn với trọng tài.

Nếu như trận đấu giữa hai đội tại Champions League công nghệ VAR mang đậm dấu ấn thì trở về Premier League lần này, tất cả đều phải gọi tên công nghệ VAR một lần nữa dù giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù chưa áp dụng.

Chính vì chưa có công nghệ VAR nên đã có rất nhiều tình huống gây tranh cãi xảy ra. Đầu tiên phải kể đến tình huống Bernardo Silva bị Vertonghen đốn ngã trong vòng 16m50, nhưng trọng tài Michael Oliver cho trận đấu tiếp tục. Phút 59, Kyle Walker có pha dùng tay chơi bóng lộ liễu trong vòng cấm, tuy nhiên vị vua áo đen không thổi phạt đền. Các cầu thủ Tottenham sau đó đã phản ứng rất kịch liệt. Nếu có VAR, có lẽ sẽ có nhiều hơn 1 tình huống thổi phạt đền trong trận này.

5. Sức mạnh tuyệt đối của Man City

Với chiến thắng này, Man City là đội giành được nhiều điểm nhất trong các trận đối đầu với nhóm Big Six với 19 điểm. Con số này có thể tăng lên khi các nhà ĐKVĐ sẽ có trận đấu bù với Man Utd vào giữa tuần sau.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo