x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN NGA VS CROATIA: NGA CỐ GẮNG NHƯNG CROATIA ĐÁNG THẮNG

09:12 | 08/07/2018

Thêm một trận đấu nữa ở World Cup phải kết thúc với tỉ số hòa sau 120 phút. Và như thường kệ, những cảm xúc và điểm nhấn là gia vị không thể thiếu.

Không còn ác mộng Thổ Nhĩ Kỳ

Cách đây 10 năm, khi mà tưởng như Croatia đã đi tiếp vào trận bán kết Euro 2008 gặp Đức thì bàn thắng ở những giây cuối trong 30 phút hiệp phụ của Semih Senturk bên phía Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa trận đấu vào loạt 11m định mệnh. Ở đây, cả Modric và Rakitic đều là những người thất bại ở chấm 11m, qua đó trực tiếp khiến Croatia thất bại cay đắng. 10 năm sau mọi thứ đã khác, khi bộ đôi này cùng thành công trên chấm 11m để đưa Croatia vào bán kết World Cup – một giải đấu thậm chí còn lớn hơn Euro.

Croatia hết bài

Rõ ràng, chúng ta thấy rằng những bài đánh trong hiệp 2 của Croatia tỏ ra thiếu sức sống thấy rõ. Họ chỉ phụ thuộc vào Modric cùng những pha biên tạt cầu cầu may. Thêm một vấn đề nữa lý giải cho sự thiếu sáng tạo này thể lực của các cầu thủ Croatia. Họ vừa mới trải qua 2 trận đấu liên tiếp với thời lượng 120 phút.Trong trận đấu tới gặp Anh, rõ ràng Croatia thua thiệt Tam Sư cả về thể lực lẫn bài đánh đa dạng.  

Nga cố gắng nhưng Croatia đáng thắng

Dù Nga đã chơi vô cùng quật cường trước Croatia nhưng phải thừa nhận rằng lối đá của họ quá thực dụng, nếu không muốn nói là cù nhây để đưa trận đấu vào đến loạt đấu súng. Với Croatia, dù không còn giữ được sự sáng tạo trong các đợt tấn công, nhưng họ là đội mạnh hơn và dám dâng lên tìm bàn thắng. Chặng đường của Nga ở World Cup thật sự vượt xa mong đợi. Họ nên tự hào vì điều đó.

Modric chưa hết thời

Dù đã ngoài tuổi 30, nhưng khi chứng kiến những cú bứt tốc của Modric ở trận đấu này, ít người nghĩ rằng sự nghiệp của anh sẽ sớm kết thúc. Nhanh, thông minh, khéo léo và vô cùng chuẩn xác. Modric thi đấu như thể chiều cao 1m72 của anh chưa bao giờ là vấn đề. Ở khu trung tuyến, Modric thi đấu đúng nghĩa của một vị vua, bóng phải đi qua chân anh và phải từ chân anh mà ra. Nói không ngoa, đây có thể chưa phải là kỳ World Cup cuối cùng của Modric.

Hãy coi chừng Mandzukic

Không ghi nhiều bàn thắng nhưng cái cách tiền đạo Juventus đóng góp cho Croatia thật đáng phải nói đến. Có anh thi đấu ở vị trí cao nhất với khả năng chạy chỗ cũng như tì đè tốt, các vệ tinh xung quanh sẽ có nhiều đất diễn hơn bao giờ hết. Trường hợp dẫn đến bàn thắng của Kramaric không ngoại lệ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo