x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN PAOK 0-1 CHELSEA: MORATA LẠI GÂY THẤT VỌNG, PAOK CHƠI BẠC NHƯỢC

09:02 | 21/09/2018

Mặc dù không đưa đến Hy Lạp một số trụ cột quan trọng, tuy nhiên Chelsea vẫn được đánh giá rất cao. Thế nhưng màn trình diễn của họ không được như kỳ vọng.

1. Chelsea kiểm soát bóng tốt

Mặc dù chơi trên sân khách và thiếu vắng một số trụ cột quan trọng, tuy nhiên đoàn quân của HLV Sarri vẫn nắm quyền chủ động trong việc kiểm soát thế trận. Bộ đôi Kante – Jorginho đã có ngày làm việc ăn ý và hiệu quả.

Chelsea giữ bóng và liên tục dồn ép đối phương. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, họ hoàn thành hơn 330 đường chuyền, một con số khá ấn tượng. Đáng tiếc các chân sút của The Blues lại chơi thiếu hiệu quả ở những tình huống quyết định.

2. PAOK chơi bạc nhược

Đội chủ nhà đã dành quá nhiều sự tôn trọng cho đại diện của nước Anh khi họ chơi phòng ngự lùi sâu bên phần sân nhà và để mặc đối thủ tự do triển khai lối chơi yêu thích của họ. Kết quả hàng thủ của PAOK bị phá vỡ ngay ở phút thứ 7.

Tuy nhiên đội bóng Hi Lạp vẫn không dâng cao đội hình và nhường quyền kiểm soát cho đối thủ. Phải đến phút 80 họ mới chấp nhận rủi ro dâng cao để tấn công. Mặc dù gây ra một vài khó khăn cho Kepa nhưng chừng đó là không đủ.

3. Morata lại gây thất vọng

Có thể nhận thấy Morata là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía Chelsea bởi anh đang cần gây dựng lại niềm tin nơi HLV Sarri khi đã bị Giroud chiếm suất đá chính. Tiền đạo người Tây Ban Nha nỗ lực dứt điểm, làm tường cho đồng đội, đột phá… tuy nhiên bàn thắng thì vẫn không đến với cầu thủ này.

Chính điều này đã khiến người hâm mộ Chelsea chán nản và họ đã phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter. "Nếu Morata không thể ghi bàn bằng đầu nữa, Chelsea hãy bán anh ta đến Villarreal hay Betis vào tháng 1", "Morata có 10 cơ hội và anh ta bỏ lỡ tất cả", "CLB thực sự cần bán Morata vào tháng 1.. không thể chơi cho một đội hàng đầu mà uể oải như vậy được"... đó là tất cả những gì mà NHM nói về Morata lúc này.

4. Willian tung cánh ở trời Âu

Với bàn thắng vào lưới PAOK, tiền vệ người Brazil đã đặt dấu ấn vào 13 bàn thắng trong 15 lần anh ra sân ở cúp châu Âu (10 bàn và 3 kiến tạo).

Có thể thấy Willian rất có duyên với sân chơi châu lục. Thậm chí ở trận đấu hôm nay anh còn được HLV Sarri tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân. Hi vọng điều này sẽ khích lệ Willian chơi thăng hoa trong thời gian tới.

5. Sarri bảo toàn năng lượng cho Hazard

Ngôi sao người Bỉ không bay sang Hy Lạp cùng các đồng đội khi thổ lộ với nhà cầm quân người Italia rằng, anh cảm thấy mệt mỏi sau cú hat-trick vào lưới Cardiff cuối tuần trước.

Trước mắt Chelsea là những trận đấu vô cùng quan trọng, đặc biệt là 2 trận đối đầu liên tiếp với Liverpool trong khuôn khổ League Cup và Premier League. Chính vì vậy Sarri có lý do để đáp ứng yêu cầu được nghỉ ngơi của Hazard.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo