x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN SAMPDORIA 2-0 JUVENTUS: BÀI TOÁN RONALDO

11:16 | 27/05/2019

Trong ngày thiếu vắng CR7, Bianconeri đã phải hứng chịu thất bại thứ 4 tại Serie A.

Bài toán Ronaldo

Đọ sức Sampdoria, HLV Max Allegri quyết định không dùng đến trụ cột quan trọng nhất trong đội hình, Cristiano Ronaldo. Không có sự hiện diện của CR7, hàng công Juventus thêm 1 lần rơi vào bế tắc.

Paulo Dybala tiếp tục mờ nhạt, trong khi Moise Kean vẫn chưa mang đến sự ổn định. Bất chấp cầm bóng vượt trội so với đội chủ nhà, Bianconeri không thể khoan phá mành lưới Rafael trấn giữ dù chỉ 1 lần.

Dybala không thể khỏa lấp khoảng trống Ronaldo để lại.
Dybala không thể khỏa lấp khoảng trống Ronaldo để lại.

3 trong 4 thất bại của đại diện thành Turin tại Serie A mùa này đến ở những lần Ronaldo vắng mặt, đủ thấy tầm ảnh hưởng khó có lời giải thay thế của siêu sao 34 tuổi.

Khép lại triều đại Allegri

Sau 5 năm đầy ắp vinh quang, kỷ nguyên Max Allegri tại Juve đã đi đến hồi kết. Tổng cộng dưới thời chiến lược gia người Ý, Bianconeri gặt hái cả thảy 11 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 5 Serie A liên tiếp.

Dẫu vậy, đâu đó vẫn có những dang dở nuối tiếc. Sẽ trọn vẹn hơn nếu ít nhất 1 trong 2 lần đi đến chung kết Champions League, Juve không chỉ kết thúc hành trình với ngôi vị á quân.

Những lần đầu tiên

Góp mặt trong đội hình xuất phát tại Luigi Ferraris là lần đầu tiên trong mùa thủ môn Carlo Pinsoglio thi đấu. Ở cả 2 bàn thua, người gác đền 29 tuổi đều không thể làm gì khác, khi bóng hoặc chạm chân đồng đội đổi hướng, hoặc đi với quỹ đạo quá hóc hiểm.

Portanova ra mắt.
Portanova ra mắt.

Bên cạnh Pinsoglio, Matheus Pereira cũng được trao cơ hội lần đầu đá chính. Trong khi với việc được tung vào sân trong hiệp 2, tài năng 18 tuổi, Manolo Portanova đã có trận ra mắt đội một.

Tân vua phá lưới

Trong ngày Bianconeri hứng chịu thất bại, người cũ Fabio Quagliarella lại ngất ngây trong vinh quang lớn lao. Ở tuổi 36, tiền đạo từng có 4 năm khoác áo Juve hồi xuân ngoạn mục và vượt mặt 1 loạt tên tuổi đình đám, về đích đầu tiên trong cuộc đua vua phá lưới.

Cột mốc đáng nhớ này là phần thưởng vô cùng xứng đáng với Quagliarella, ở mùa giải anh ghi đến 26 bàn, trong đó có chuỗi 11 trận nổ súng liên tiếp kéo dài qua tận 3 tháng.

Bàn thắng Serie A thứ 1000

Phút 84, trong thế bị dồn ép, Sampdoria bất ngờ tìm được bàn mở tỷ số. Người hùng của I Blucerchiati chính là Gregoire Defrel. Ngòi nổ 27 tuổi xuất sắc ban bật cùng Manolo Gabbiadini đột phá vòng cấm, trước khi tung ra cú dứt điểm đập chân Daniele Rugani làm bó tay Pinsoglio. 

Defrel khai thông thế bế tắc.
Defrel khai thông thế bế tắc.

Pha lập công của Defrel còn hàm chứa ý nghĩa đặc biệt, khi đây đánh dấu bàn thắng thứ 1000 của Serie A 2018/19.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo