x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN TOTTENHAM 0-3 CHELSEA: TÀI ỨNG BIẾN XUẤT SẮC CỦA TUCHEL

08:41 | 20/09/2021

Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã chứng kiến sự chói sáng của trung vệ Thiago Silva cùng HLV Thomas Tuchel để giúp The Blues giành chiến thắng đậm 3-0. Dưới đây là những điểm nhấn từ trận đấu này.

1. NGÀY THĂNG HOA CỦA THIAGO SILVA

Trong trận đấu Tottenham vs Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Dù chỉ còn 2 ngày nữa là bước sang tuổi 37 (anh sinh ngày 22/9/1984) nhưng lão tướng người Brazil vẫn thi đấu như mới 27 tuổi.

Thiago Silva là cầu thủ hay nhất trận Tottenham vs Chelsea
Thiago Silva là cầu thủ hay nhất trận Tottenham vs Chelsea

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa chặt 2 ngòi nổ Harry Kane và Son Heung-min bên phía Tottenham, Silva còn trực tiếp mở tỷ số với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 49. Thậm chí nếu may mắn hơn, anh còn lập được hẳn một cú đúp. Một món quà sinh nhật sớm không thể ý nghĩa hơn.

2. TÀI ỨNG BIẾN XUẤT SẮC CỦA TUCHEL

HLV Thomas Tuchel đã cho thấy khả năng xoay chuyển trận đấu cực kỳ tài tình ở màn đối đầu Tottenham vs Chelsea. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Chelsea vẫn chơi hay nhưng không áp đảo được hoàn toàn Tottenham. Nhưng sang hiệp 2, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.

Tuchel tung N'Golo Kante vào sân và Chelsea lập tức kiểm soát được tuyến giữa. Sự năng nổ của ngôi sao người Pháp khiến Tottenham lúng túng và tạo ra nhiều sơ hở. Từ đó, The Blues đã liên tiếp có được 2 bàn thắng và đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của Gà trống.

3. TOTTENHAM SỤP ĐỔ QUÁ NHANH

Santo bất lực nhìn Tottenham sụp đổ trong hiệp 2
Santo bất lực nhìn Tottenham sụp đổ trong hiệp 2

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, HLV Nuno Santo đã khiến tất cả phải bất ngờ khi để Tottenham thi đấu pressing tầm cao và có được thế trận đôi công hấp dẫn với Chelsea. Họ có được khá nhiều cơ hội nhưng tiếc là không thể tận dụng thành công.

Nhưng sang hiệp 2, Santo đã không kịp ứng biến với chiêu bài tung Kante vào sân của Tuchel và Tottenham nhanh chóng sụp đổ. Gà trống hoảng loạn đối phó với nhịp độ tấn công chóng mặt của Chelsea và chỉ biết chịu trận. Nếu không nhờ sự xuất sắc của Lloris cùng sự vô duyên của các chân sút Chelsea, có lẽ đội chủ nhà đã phải nhận thêm nhiều bàn thua hơn.

4. KEPA GHI DẤU TRONG NGÀY VẮNG MENDY

Do Edouard Mendy gặp chấn thương nên Kepa đã có cơ hội để bắt chính ở trận đấu Tottenham vs Chelsea. NHM của The Blues đã có đôi chút lo lắng vì thủ thành người Tây Ban Nha thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn. Nhưng rất may là lần này anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong cả trận đấu, Kepa có 2 pha cứu thua, 34 lần chạm bóng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%. Không chỉ cản phá tốt, anh còn ra vào rất hợp lý và bình tĩnh triển khai bóng lên bất chấp sức ép khá lớn từ các cầu thủ Tottenham trong hiệp 1. Kepa đã tận dụng tốt cơ hội để ghi điểm với Tuchel.

5. NỖI BUỒN CỦA KANE

Kane vẫn mịt mù cùng Tottenham
Kane vẫn mịt mù cùng Tottenham

Sau những lùm xùm đòi ra đi nhưng bất thành ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Harry Kane đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp khi vẫn thi đấu năng nổ cho Tottenham từ đầu mùa. Nhưng có vẻ như nỗ lực đó là chưa đủ.

Trong ngày được sát cánh cùng đối tác quen thuộc Son Heung-min, Kane cũng không để lại được nhiều dấu ấn. Theo Opta, Kane đã không ghi bàn trong 4 trận đầu tiên tại Premier League lần đầu tiên kể từ mùa 2015/16. Anh cũng chỉ đúng 4 cú dứt điểm trúng đích từ đầu mùa, một hiệu suất vô cùng tệ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo