x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN TRẬN DINAMO KIEV 0-2 JUVENTUS: MORATA LÀM TỐT VIỆC THAY RONALDO

09:06 | 21/10/2020

Trên sân NSK Olimpijs'kyj, Juventus phải rất vất mới giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Kiev. Dưới đây là một vài điểm nhấn đáng chú ý của màn so tài này.

1. MORATA LÀM TỐT VIỆC THAY RONALDO

Trong ngày Ronaldo vắng mặt vì Covid-19, nhiệm vụ săn bàn được giao cho chân sút tân binh Alvaro Morata. Tất nhiên, Morata chẳng lạ gì Juventus khi anh từng khoác áo CLB này từ 2014–2016. Dù bị các hậu vệ Kiev theo sát nhưng Morata với khả năng đánh bàn thính nhạy đã biết cách tỏa sáng kịp lúc. Đầu tiên là tình huống đệm bóng cận thành rất nhanh ở phút 46 và sau đó là tình huống băng vào đánh đầu dũng mãnh ở phút 84. Thống kê cho thấy, Morata đang đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi có 3 lần lập công trong 3 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

2. HÀNG THỦ JUVENTUS THIẾU CHẮC CHẮN

Thời gian đầu trận, thủ thành Wojciech Szczesny có pha ra vào thiếu hợp lý dù tình huống chẳng có gì đặc biệt. Điều đó cho thấy tâm lý không tốt của thủ môn người Ba Lan dù anh đã trải qua vô số trận đấu. Sau khi trung vệ thủ quân Giorgio Chiellini rời sân vì chấn thương, hàng thủ Juventus dù chỉ phải chịu sức ép không quá lớn nhưng lại có nhiều pha bóng lập bập, thiếu dứt khoát. May cho Juventus khi các cầu thủ Kiev vẫn còn trẻ nên khả năng xử lý chưa thực sự khôn khéo.

3. DINAMO KIEV NÊN NGHĨ TỚI EUROPA LEAGUE

Phải rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Barcelona lẫn Juventus, Dinamo Kiev với đội hình non trẻ nên chọn mục tiêu phù hợp với thực lực. 90 phút bất lực trước Juventus giàu kinh nghiệm hẳn đã giúp cho HLV Lucescu hiểu ra nhiều điều. Tất nhiên chặng đường còn lại ở vòng bảng Champions League 2020/21 còn rất dài nhưng Kiev cần phải có sự tính toán hợp lý. Cạnh tranh với Ferencvaros và giành tấm vé xuống chơi ở Europa League, tại sao không?

4. THẮNG 2 TRONG 4 TRẬN RA QUÂN Ở CHAMPIONS LEAGUE

Với chiến thắng 2-0 trước Dinamo Kiev, Juventus sau 2 mùa giải mới có được niềm vui ở ngày ra quân. Ở trận đầu tiên của Champions League 2019/20, họ thủ hòa 2-2 với Atletico còn trong mùa giải trước đó là thắng Valencia 2-0 và thua 0-3 trước Barcelona.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo