x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN TRONG BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN CỦA M.U TẠI ÚC

15:47 | 10/07/2019

Man United đã có buổi tập đầu tiên tại Australia nhằm chuẩn bị cho tour du đấu trước thềm mùa giải. Dưới đây là những điều đáng chú ý về buổi tập này.

1. Pogba và Lingard vui vẻ trở lại

Ngay sau khi đặt chân tới thành phố Perth, M.U đã đăng tải một đoạn clip cho thấy Pogba và Lingard xảy ra xung đột. Tuy nhiên, ở buổi tập đầu tiên của đội bóng tại Australia, cả hai đã gác lại chuyện cá nhân để tập trung vào tập luyện. Pogba và Lingard là những người bạn khá thân thiết bởi họ cùng nhau trưởng thành từ học viện trẻ của Man United, và việc xô xát vừa qua chỉ là một tai nạn nhỏ.

2. Daniel James gây ấn tượng tốt

Tân binh trị giá 18 triệu bảng của Man United nhanh chóng tạo dấu ấn đáng kể trong buổi tập đầu tiên bằng sự hăng hái và những bước chạy thanh thoát. Ngoài ra, James còn có nhiều pha chạm bóng tinh tế, và đây chắc chắn sẽ là một quân bài quan trọng của M.U ở mùa giải mới.

3. Aaron Wan-Bissaka ghi điểm mạnh

Chẳng cần mất quá nhiều thời gian, Wan-Bissaka đã phô diễn khả năng của mình trong buổi tập đầu tiên cùng M.U. Theo đó, khi toàn đội Quỷ đỏ chia hai đội đá tập, cựu hậu vệ Crystal Palace đã có tình huống rướn người tắc bóng đỉnh cao trong chân của Juan Mata.

Một pha bóng cho thấy sức rướn cực tốt của Wan-Bissaka, và đó là lý do tại sao cầu thủ này được CĐV gán cho biệt danh "Con nhện".

4. Lukaku gạt những tin đồn về tương lai sang một bên

Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ của M.U đối mặt với tương lai bất định. Anh được cho có thể rời Quỷ đỏ ngay trong hè này, với Inter hoặc Juventus là những bến đỗ tiềm năng.

Thế nhưng, ở buổi tập trở lại đầu tiên cùng M.U, Lukaku đã gạt mọi tin đồn về tương lai của mình sang một bên nhằm tập trung tối đa vào chuyên môn. HLV Ole Gunnar Solskjaer hi vọng Lukaku sẽ gắn bó thêm với M.U một mùa giải nữa.

5. Đẳng cấp của Solskjaer vẫn còn nguyên vẹn

Dù đã giã từ bóng đá chuyên nghiệp từ 12 năm trước, nhưng Solsa vẫn cho thấy đẳng cấp của mình với các pha xử lý bóng mượt mà. Không biết chừng Solskjaer có thể xỏ giày vào sân thi đấu cho M.U nếu Lukaku rời Old Trafford.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 10/7: BỐC THĂM Vòng loại World Cup 2022 Châu Á, Messi tiếp tục bị chỉ trích...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo