x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN VÒNG 11 V-LEAGUE 2019: TP. HCM VỮNG NGÔI ĐẦU

08:47 | 26/05/2019

7 cặp đấu tại vòng 11 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý ở lượt trận này.

1. Hà Nội bất ngờ nhận trận thua thứ hai liên tiếp trên sân khách

Hà Nội được dự đoán sẽ có trận đấu dễ thở khi tới làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 11 bởi đội chủ nhà được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với dàn sao trong tay HLV Chu Đình Nghiêm.

Dù vậy, những gì diễn ra trên sân lại khác hoàn toàn với dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ. Hà Nội dù chủ động tấn công ngay từ đầu nhưng chơi rất bế tắc, không thể gây ra nguy hiểm với khung thành đội chủ nhà.

Ngược lại, chủ nhà Nam Định chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả. Điều đó giúp đội bóng thành Nam có hai bàn thắng ở hai hiệp do công Diogo và Thế Vương để đánh bại Hà Nội tỉ số 2-0.

Trận thua bất ngờ trước Nam Định đã là thất bại thứ hai của Hà Nội ở mùa giải năm nay, qua đó khiến họ bị đội đầu bảng TP.HCM nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm sau vòng 11.

Hà Nội thua trận thứ hai tại V-League 2019.
Hà Nội thua trận thứ hai tại V-League 2019.

2. HLV Lee Tae Hoon thua trận đầu tiên khi dẫn dắt HAGL

Sau chuỗi 4 trận bất bại kể từ khi lên thay Dương Minh Ninh, HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận trận thua đầu tiên tại đấu trường V-League 2019 trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 11.

Dù đã rất cố gắng, nhưng với sự già rơ của SHB Đà Nẵng, HAGL đã không thể thi triển được lối chơi của mình, qua đó đành nhận thất bại tỉ số 1-2 tại Hòa Xuân.

HAGL nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng.
HAGL nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng.

3. TP.HCM tiếp tục gây ấn tượng

Phải tiếp đón đối thủ được đánh giá rất khó chịu là SLNA tại vòng 11 V-League, nhưng TP.HCM vẫn thể hiện được phong độ cực tốt của mình ở mùa giải năm nay, khi tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trên sân Thống Nhất.

Chiến thắng này giúp đoàn quân HLV Chung Hae Soung vững vàng ngôi đầu bảng sau 11 vòng đấu, hơn ĐKVĐ Hà Nội đến 5 điểm.

4. Tấn Trường lại mắc lỗi khó hiểu

Thủ môn Bùi Tấn Trường lại trở thành tâm điểm của V-League khi mắc lỗi nặng khiến B. Bình Dương để thua Than Quảng Ninh 0-2 ngay trên sân nhà ở vòng 11 diễn ra trên sân Gò Đậu.

Đó là pha bóng ở phút 65, từ một quả phạt góc Bùi Tấn Trường băng ra bắt bóng không chính xác để ngoại binh Lastro Neven có bóng và dứt điểm, ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách Than Quảng Ninh.

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này Tấn Trường có những pha xử lý đáng trách như vậy khiến đội nhà trắng tay. Dù vậy, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn bày tỏ quan điểm bảo vệ Tấn Trường.

5. Quảng Nam rơi xuống cuối bảng xếp hạng

Dù đã có những động thái nhằm đem lại sự khởi sắc cho Quảng Nam FC với việc bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt vào ghế nóng thay cho HLV Hoàng Văn Phúc, nhưng đội bóng xứ Quảng vẫn chưa thể đổi vận trong chuyến làm khách tại Khánh Hòa.

Hà Minh Tuấn đã đưa Quảng Nam vươn lên dẫn trước ở phút 14, nhưng Quảng Nam FC không thể bảo vệ được thành quả này khi để chủ nhà Khánh Hòa lội ngược dòng đánh bại 3-2, qua đó đẩy đội bóng xứ Quảng xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau vòng này với vỏn vẹn 8 điểm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo