x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN VÒNG 23 V-LEAGUE: THẤT VỌNG HAGL; HÀ NỘI PHÁ SÂU KỶ LỤC

10:29 | 20/09/2018

HAGL tiếp

1. HAGL tiếp tục gây thất vọng

Sau thất bại nặng nề trước CLB TP.HCM, thầy trò HLV Dương Minh Ninh trở về sân nhà Pleiku tiếp đối thủ được đánh giá rất cao, Hà Nội FC. Dù biết sẽ có nhiều khó khăn, nhưng người hâm mộ phố Núi không thể ngờ HAGL lại dễ dàng nhận phải thất bại đậm như vậy

Ngay trong hiệp 1, hàng thủ HAGL tiếp tục là nỗi lo lớn khi để Hà Nội 4 lần nã tung lưới Văn Tiến bởi các pha lập công của Minh Dĩ, Thái Quý và cú đúp của Oseni. Xen kẽ đó là bàn rút ngắn tỉ số từ Zeba Josip.

Những nỗ lực của HAGL trong hiệp 2 đã giúp họ có thêm hai bàn thắng nữa của Công Phượng và Việt Hưng, nhưng Văn Hậu đã ấn định tỉ số 5-3 sau đó không lâu.

Nhận thất bại đậm trước Hà Nội FC, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh đang cho thấy chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại của mình, điều đó khiến họ có nguy cơ phải tranh vé play-off nếu tiếp tục thua ở 3 vòng cuối.

HAGL tiếp tục đem đến nỗi thất vọng.
HAGL tiếp tục đem đến nỗi thất vọng.

2. Hà Nội phá sâu kỷ lục của B. Bình Dương

Chiến thắng trước HAGL không chỉ giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội của mình mà qua đó, 3 điểm giành điểm ở trận này đã đưa Hà Nội FC trở thành đội bóng có số điểm vô địch nhiều nhất trong lịch sử.

Thậm chí, nếu không để thua ở 3 trận đấu cuối cùng, Hà Nội FC sẽ phá thêm kỷ lục là đội vô địch để thua ít nhất trong lịch sử. Trước đó ở mùa giải 2007, B. Bình Dương chỉ để thua 3 trận, còn con số của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cho đến lúc này là 1.

Hà Nội FC liên tục phá kỷ lục tại V-League.
Hà Nội FC liên tục phá kỷ lục tại V-League.

3. FLC Thanh Hóa trở lại top 3

Gặp nhiều bất lợi trong cuộc tiếp đón Quảng Nam khi "hao binh, tổn tướng" nhưng FLC Thanh Hóa vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng đậm trước những nhà ĐKVĐ.

Các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã dội đến 5 bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Cường, qua đó khiến đội bóng xứ Quảng nhận trận thua đậm thứ hai trong lịch sử góp mặt tại V-League. Với 3 điểm giành được trước Quảng Nam FC, FLC Thanh Hóa đã đòi lại vị trí thứ 3 từ tay SLNA khi tạo ra khoảng cách 2 điểm.

4. TP.HCM thoát nguy

TP. HCM có thắng lợi đậm đà trong trận Derby Sài thành
TP. HCM có thắng lợi đậm đà trong trận Derby Sài thành

Trong trận Derby Sài thành cũng là trận cầu được đánh giá 6 điểm đối với TP.HCM và Sài Gòn, hầy trò HLV Toshiya Miura đã thể hiện được sự vượt trội của mình khi giành chiến thắng với tỉ số 5-0 bởi các bàn thắng của Huỳnh Kesley, Phi Sơn và hat-trick của tiền đạo Hải Anh.

Chiến thắng này đã giúp TP.HCM thoát khỏi khu vực nguy hiểm để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, qua đó giúp họ gần như sẽ trụ hạng sau quãng thời gian khó khăn ở mùa giải năm nay.

5. XSKT Cần Thơ yếu thế trong cuộc đua trụ hạng

Cuộc "đào thoát" của CLB TP. HCM khiến cuộc đua thoát tấm vé duy nhất phải xuống hạng ở mùa giải năm nay chỉ còn 3 cái tên, XSKT Cần Thơ, Sài Gòn FC và Nam Định. Trong cuộc đua này, đội bóng Tây Đô là những người bất lợi nhất.

Bởi lẽ phía trước thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sẽ là 3 trận đấu rất khó khăn với Hải Phòng, Hà Nội và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Nam Định. Cơ hội vẫn còn đối XSKT Cần Thơ nhưng điều đó quá mong manh.

tục cho thấy phong độ nghèo nàn của mình tại V-League khi tiếp tục nhận thất bại đậm trước Hà Nội tại vòng 23.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo