x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN YOUNG BOYS 0-3 MAN UNITED: NGÀY CỦA POGBA; TÂN BINH HỨA HẸN

10:46 | 20/09/2018

Man United đã có trận mở màn Champions League đầy ấn tượng. Hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Ngày của Pogba

Sau 3 trận liên tiếp trên tay Valencia, chiếc băng thủ quân đã trở về với Pogba khi hậu vệ người Ecuador không có tên trong đội hình xuất phát. Để chào đón 'người bạn thân', Pogba đã có màn trình diễn rực rỡ trước Young Boys.

Pogba góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man United.
Pogba góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man United.

Không có Sanchez và Lingard trong đội hình, tiền vệ người Pháp trở thành tâm điểm trong các pha lên bóng của Man United. Không phụ lòng đồng đội, Pogba khai mở thế bế tắc với pha dứt điểm đẳng cấp. Sau đó, anh hoàn thành cú đúp bằng quả penalty trước khi kiến tạo cho Martial ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Không cần phải nghi ngờ, đây chính là màn trình diễn tốt nhất của Pogba kể từ đầu mùa.

Dalot và 90 phút đầy hứa hẹn

Gia nhập Man United vơi tư cách là một 'kẻ vô danh', Dalot không khỏi khiến CĐV đội bóng bất ngờ. Từ chỗ ngạc nhiên, họ chuyển sang hồi hộp chờ đợi màn thể hiện của hậu vệ Bồ Đào Nha. Thế nhưng, CĐV Man United sớm thất vọng bởi Dalot chấn thương và phải vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải.

Phải đến hôm nay, tức hơn 1 tháng sau khi mùa giải 2018/19 khởi tranh, Dalot mới có màn ra mắt Man United. Không phụ lòng chờ đợi của các Manucian, Dalot đã có 90 phút đầy hứa hẹn trên đất Thụy Sĩ.

Dalot tự tin đi bóng.
Dalot tự tin đi bóng.

Hậu vệ Bồ Đào Nha cho thấy anh là mẫu cầu thủ yêu thích tấn công. Chỉ trong nửa đầu hiệp một, Dalot liên tục có những pha đi bóng khéo léo bên cánh phải khiến đối phương choáng váng. Đặc biệt, Dalot trận này chuyền dài thành công 6/7 tình huống, một con số đầy khả quan.

Dalot phần nào gợi lên hình ảnh của Trent Alexander-Arnold. Liverpool đã tin dùng cầu thủ trẻ người Anh và thành công rực rỡ. Man United hoàn toàn cũng có thể tái hiện điều tương tự với Dalot.

Rashford tệ nhất Man United

Rạng sáng nay, cả hai tiền đạo bị 'thất sủng' trong thời gian qua là Martial và Rashford đều được Mourinho tung ra sân ngay từ đầu. Trong khi Martial có được bàn thắng ấn định tỉ số 3-0, Rashford lại gây thất vọng và bị thay phút 69.

Không còn ai nhận ra một sát thủ trẻ đầy tài năng của Man United những mùa trước đây, thay vào đó là một lối chơi đầy bế tắc mà Rashford mang đến.

Với bàn thắng của Martial, Rashford giờ đây trở thành tiền đạo tệ nhất của Man United mùa này. Anh hiện vẫn chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Quỷ đỏ sau 5 lần ra sân.

Đúng chất 'Young Boys'

'Những chàng trai trẻ' đầy nhiệt huyết đã mang đến cho khán giả nửa đầu hiệp một vô cùng sôi động. Chẳng hề e sợ Man United, Young Boys sẵn sàng tấn công bất cứ khi nào có thể, họ liên tục tao ra sóng gió trước khung thành thủ môn David De Gea.

Thế nhưng cũng vì quá ham tấn công, Young Boys để lộ nhiều khoảng trống phần sân nhà. Với đội bóng có nhiều ngôi sao như Man United, họ dễ dàng khai thác và bàn thắng của Pogba là minh chứng điển hình. Để thủng lưới, Young Boys nhanh chóng lạc nhịp và dễ dàng nhận thất bại chung cuộc.

9 điểm tuyệt đối?

Bảng H được xem là bảng đấu đầy khó khăn cho Man United, thế nhưng sau vòng đầu tiên, con đường phía trước bỗng trở nên tươi sáng với thầy trò Jose Mourinho. Ở trận đấu cùng giờ, Valencia để thua Juventus một cách bạc nhược với tỉ số 0-2 trong bối cảnh Ronaldo bị đuổi khỏi sân vì thẻ đỏ.

Man United sẽ sớm vượt qua bảng tử thần?
Man United sẽ sớm vượt qua bảng tử thần?

Với màn trình diễn trước Juventus cũng như phong độ tệ hại kể từ đầu mùa, Valencia khó lòng làm khó Man United. Trong khi đó, Ronaldo với chiếc thẻ đỏ gần như sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Man United tại vòng 3, thậm chí là cả trận lượt về. Thông thường, thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị treo giò 2 trận. Tuy nhiên, lỗi hành vi có thể bị tăng nặng thành 3 trận. Mới đây, Rashford là Richarlison đều bị BTC Premier League cấm 3 trận vì những lỗi tương tự.

Hai trận đối đầu Valencia và Juventus tại lượt đi, Man United đều được chơi trên sân nhà Old Trafford. Khả năng Quỷ đỏ giành trọn 9 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo