x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỀU RÚT RA SAU TRẬN RA MẮT CỦA HLV LAMPARD Ở CHELSEA

14:17 | 11/07/2019

Dù được đánh giá cao hơn, song Chelsea lại để Bohemians cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu mới diễn ra tại Dublin (CH Ireland). Sau đây, chúng ta hãy nhìn lại trận đấu đầu tiên của HLV Frank Lampard tại Chelsea này qua một số điểm nhấn.

Quân số Chelsea quá "khủng"

Trong Hè này, Chelsea đã đón về tới 40 cầu thủ mùa trước thi đấu cho các CLB khác theo dạng cho mượn. Họ mang tới Dublin 35 người trong số này và sử dụng 22 cầu thủ trong trận đấu với Bohemians. Đội quân của Chelsea hùng hậu tới mức, Bohemians đã phải bố trí thêm phòng thay đồ để phục vụ các vị khách tới từ nước Anh.

Bakayoko trở lại ấn tượng

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko từng trải qua giai đoạn khó khăn ở Chelsea trước khi chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Anh gây ấn tượng khá tốt khi được HLV Lampard sử dụng ở hiệp 2 trận đấu với Bohemians. Cầu thủ này thậm chí còn suýt ghi bàn với cú dứt điểm buộc thủ môn đối phương phải trổ tài cản phá. Tất nhiên, Bakayoko cũng như Kenedy, Michy Batshuayi và Danny Drinkwater phải cố gắng nhiều để xua tan những sự nghi ngờ, nhưng những gì vừa diễn ra cũng phần nào giải thích lý do tại sao anh được cả M.U lẫn Arsenal quan tâm.

Lampard được đón tiếp nồng hậu

Khi bước ra sân Dalymount Park, tân HLV Frank Lampard của Chelsea đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt vang lên từ khắp các khán đài. Việc "Người không phổi" được CĐV 2 đội chào đón nồng nhiệt cho thấy uy tín của chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea là rất lớn. Đáng tiếc là ông lại không thể ra mắt The Blues bằng một chiến thắng khi các vị khách để Eric Molloy chọc thủng lưới vào phút cuối cùng.

CĐV 2 đội đều phải trả giá đắt

Để được vào sân thưởng thức trận giao hữu với Chelsea, mỗi CĐV Bohemians đã phải bỏ ra 30 euro để mua vé. Đây là con số cao gấp đôi so với mức phí thông thường dành cho họ. Về phần mình, Chelsea đã phải xin lỗi các fan đã chi 12 euro để mua bản quyền live stream trận đấu nhưng chất lượng đường truyền lại không như mong đợi.

Danny Drinkwater lại được trao cơ hội

Năm 2017, tiền vệ Danny Drinkwater từng được Chelsea mua về từ Leicester City với giá 35 triệu bảng nhưng chẳng để lại dấu ấn nào đặc biệt. Hồi tháng Năm vừa rồi, anh lại vướng vào rắc rối khi bị cấm lái xe trong 20 tháng do tham gia giao thông trong trạng thái say xỉn. Đáng chú ý, trong khi nhiều người xem Drinkwater là người thừa ở Chelsea thì HLV Lampard vẫn đặt niềm tin vào anh. Ở trận đấu vừa rồi, Drinkwater được chơi trong 45 phút đầu và anh tỏ ra rất nỗ lực.

 

* TIN BÓNG  ĐÁ 11/7: Bảng tử thần vòng loại WC của ĐTVN, Chuyển nhượng MU chốt giá bán Pogba

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo