x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ NHẤT CỦA CHAMPIONS LEAGUE 2017/18

09:40 | 26/05/2018

 

Champions League 2017/18 chuẩn bị đi tới trận đấu cuối cùng và dưới đây là 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt mùa giải.

Barca lần đầu không ghi bàn sau 5 năm

Ở vòng bảng Champions League, Barca đã có trận hòa 0-0 với Olympiakos. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm Barca mới không ghi bàn ở 1 trận đấu thuộc vòng bảng Champions League. Người bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất của Barca ở trận gặp Olympiakos là Luis Suarez. Suarez có 7 cú sút trúng khung thành mà không ghi bàn nào, một kỷ lục xấu mà tiền đạo người Uruguay chưa từng gặp phải trong màu áo Barca.

Pha “xe đạp chổng ngược” của Ronaldo

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Juve vs Real, Cristiano Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ một pha bay người móc bóng. Siêu phẩm của Ronaldo được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội và phương tiện truyền thông. Hơn 1,2 triệu tweet (bài đăng) trên trang Twitter đã đề cập đến tên Ronaldo chỉ trong vòng 12 giờ siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới Juve.

Đến ngay cả HLV Zinedine Zidane cũng không tin nổi vào mắt mình khi xem Ronaldo ngả bàn đèn tung lưới Buffon. Cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real tóm tắt lại: “Ronaldo bây giờ có thể rời khỏi Trái đất và chơi với người sao Hỏa. Anh ấy đã làm mọi thứ ở Trái đất”.

Zidane cũng không tin nổi khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn
Zidane cũng không tin nổi khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn

Liverpool hủy diệt Man City

Man City được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Champions League trước khi loạt trận tứ kết diễn ra. Nhưng Liverpool đã hủy diệt đoàn quân của HLV Pep Guardiola. The Kop thắng 3-0 trên sân nhà Anfield ở lượt đi và đánh bại Man City 2-1 ở lượt về tại Etihad. 

Roma lội ngược dòng trước Barcelona

Liverpool chinh phục Man City là điều gây sốc một thì việc Roma lội ngược dòng trước Barca còn gây sốc mười. Roma nhận thất bại 1-4 trước Barca ở tứ kết lượt đi trên sân Nou Camp. Thế nhưng, những bàn thắng của Edin Dzeko, Daniele de Rossi và Kostas Manolas đã giúp Roma đánh bại Barca 3-0 và tạo ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng để lọt vào bán kết.

Roma lội ngược dòng ấn tượng trước Barca
Roma lội ngược dòng ấn tượng trước Barca

Trận đấu kịch tính trên sân Bernabeu

Với lợi thế dẫn trước 3-0 ngay trên sân của Juve ở tứ kết lượt đi, không ai ngờ Real sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón “Bà đầm già”. Thế nhưng, Juve đã chơi trận đấu tuyệt hay. Mario Mandzukic đã ghi 2 bàn chỉ sau 37 phút. Phút 61, Blaise Matuidi cân bằng tỷ số sau 2 lượt trận cho Juve.

Sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở cuối trận đấu. Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Medhi Benatia va chạm với Lucas Vazquez trong vòng cấm. Trọng tài Michael Oliver cho Real hưởng penalty trong sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ Juve. Buffon vì phản ứng thái quá phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Phải 4 phút sau, Ronaldo mới thực hiện được quả 11m và anh đá thành công mang về chiến thắng chung cuộc cho Real.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo