x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU NHÀN NHÃ, IRAQ DỄ DÀNG HẠ GỤC INDONESIA

07:04 | 16/01/2024

Dù đã nhập tịch khá nhiều cầu thủ nhưng Indonesia đã không thể có được kết quả tốt trước Iraq sau khi để thua 1-3.

BÀN THẮNG

Indonesia: Marselino (37’)

Iraq: Mohanad Ali (17’), Osamah Rashid (45+7’), Aymen (75’)

Indonesia đã nhập cuộc với hơn phân nửa đội hình là các cầu thủ nhập tịch. Trong khi đó, Iraq chào đón sự trở lại của Mohanad Ali trên hàng công. Đội bóng Tây Á đã nhập cuộc khí thế và họ thử thách đối thủ bằng cú đánh đầu của Osamah Rashid. Tuy nhiên, Indonesia mới sở hữu cơ hội ghi bàn rõ ràng hơn. Phút thứ 5, hậu vệ Pramata Arhan ném biên mạnh như một… cú đá phạt, buộc thủ môn Iraq đấm bóng ra. Ferdinan có cú đặt lòng đưa bóng đạp xà ngang.

Iraq lấy lại thế trận và gây sức ép liên tục. Ở phút 14, nỗ lực cứu bóng của Jordi Amat suýt nữa khiến trung vệ này đốt lưới nhà. Không phải đợi lâu, Iraq đã có bàn thắng khi các cầu thủ phòng ngự phá bóng không chính xác để Mohanad Ali vượt qua Baggott trước khi hạ thủ môn Ernaldo. Thật may cho Indonesia, cũng chính Mohanad Ali đã đánh đầu ra ngoài trong một pha bóng mà Iraq đã “tranh thủ” khi Jordi Amat nằm sân.

Không có nhiều pha lên bóng nhưng Indonesia lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 37. Tiền vệ Yacob Sayuri đột phá rồi loại bỏ Ali Adnan bằng một pha “xâu kim” trước khi dọn cỗ để Marselino Ferdinan gỡ hòa 1-1 cho Indonesia. Các học trò của HLV Shin Tae Yong đã không tập trung ở những giây cuối cùng trong hiệp 1 và họ tiếp tục bị thủng lưới. Osamah Rashid đã tận dụng tình huống bắt bóng bật ra của Ernaldo sau cú đá của Ali Jassim để nâng tỷ số lên 2-1.

Vào hiệp 2, đại diện đến từ Đông Nam Á có những sự thay đổi nhưng họ không thể tạo cơ hội ghi bàn. Ở thế trận cù cưa, Iraq có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 75. Từ một pha không chiến, Aymen đã bắt vô lê “cháy lưới” Indonesia. Đội bóng của HLV Jesus Garcia chơi khá nhàn nhã nhưng họ vẫn bảo toàn được chiến thắng 3-1. Ở lượt đấu tới đây, Indonesia sẽ phải thắng Việt Nam mới có thể nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Đội hình thi đấu Indonesia vs Iraq

Indonesia: Ernaldo, Yakob Sayuri, Ekan Baggot, Jordi Amat, Rizky Ridho, Pramata Arhan, Marselino, William Struick, Asnawi, Ivar Jenner, Justin Hubner.

Iraq: Jalal Hassan, Hussein, Suad Natiq Naji, Ali Adnan, Ibrahim Bayesh, Mohanad Ali, Zidane Aamar, Amir Fouad, Ali Jasim, Osamah Rashid, Merchas Ghazi.

Lịch thi đấu ngày 19/1

18h30, Iraq vs Nhật Bản

21h30, Việt Nam vs Indonesia

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo