x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 NGÔI SAO QUYẾT ĐỊNH VẬN MỆNH ĐẠI CHIẾN TOTTENHAM VS LIVERPOOL

10:13 | 14/09/2018

Màn thư hùng nảy lửa trên SVĐ Wembley nhiều khả năng sẽ là sân khấu trình diễn của 5 gương mặt nổi bật sau đây.

5. Joe Gomez

Ngôi sao người Hà Lan Virgil van Dijk chắc chắn là nhân vật trung tâm nơi hàng thủ Liverpool vào thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng có màn trình diễn chói sáng ở nửa cuối mùa giải trước, đồng thời góp công lớn giúp The Kop lọt vào trận chung kết Champions League 2017/2018 tại Kiev.

Trong khi đó, tài năng trẻ Gomez nổi lên như là đối tác tin cậy của Van Dijk sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2018/2019. Cầu thủ người Anh có sự trở lại đầy ấn tượng sau chấn thương mắt cá chân tháng 5 năm ngoái. Hậu vệ 21 tuổi đánh bật Dejan Lovren ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự Liverpool, phong độ cao của Gomez cùng Van Dijk là chìa khóa giúp đội nhà chỉ để thua 1 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

4. Lucas Moura

Ngôi sao người Brazil chuyển sang thi đấu trong màu áo Tottenham Hospur vào tháng Giêng năm nay. Moura có màn khởi đầu mùa giải mới không thể ấn tượng hơn với bàn thắng vào lưới Fulham, trước khi xuất sắc lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Gà trống trước Man United.

Tốc độ tốt, kĩ thuật tuyệt vời cùng lối chơi mang tính đột biến cao giúp cầu thủ 26 tuổi trở thành mũi khoan phá lợi hại của đội nhà trước hàng thủ đối phương. Moura sẽ là bài test thực sự chất lượng dành cho hàng thủ Liverpool ở màn đụng độ sắp tới.

3. Mohamed Salah

Tiền đạo người Ai Cập vẫn là mối nguy hiểm thường trực đối với hàng thủ Spurs. Tốc độ, lối chơi tinh quái, khả năng săn bàn đáng nể của Salah sẽ gây ra rất nhiều khó khăn đối với các ngôi sao nơi phòng ngự Tottenham. Sau một kì FIFA World Cup 2018 đáng thất vọng, chân sút 26 tuổi đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ với 2 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo thành bàn.

Ngôi sao Liverpool cùng với Sadio Mane và Roberto Firmino là tam tấu nguy hiểm bậc nhất vào lúc này ở làng bóng đá châu Âu. Nhiệm vụ phong tỏa, khóa chặt những ngòi nổ trên sẽ được đặt lên vai Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, và Toby Alderweireld bên phía Totttenham. 

2. Alisson Becker

Cựu thủ thành AS Roma nhận được rất nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ đội chủ sân Anfield khi cập bến đội bóng nước Anh mùa hè qua. Màn trình diễn của Becker tính đến thời điểm hiện tại là khá thuyết phục trừ điểm đen duy nhất trong trận đấu với Leicester City. Người nhện 25 tuổi xứng đáng trở thành phiên bản nâng cấp của Simon Mignolet và Loris Karius trong khung gỗ Lữ đoàn đỏ.

Ngôi sao người Brazil sẽ là vật cản khó vượt qua với những chân sút như Harry Kane, Lucas Moura cùng những nhân tố nổi bật khác của Spurs. Nếu "Messi trong khung gỗ" tỏa sáng, người hâm mộ "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League 2018/2019.

1. Harry Kane

Chiếc giày vàng World Cup 2018 tiếp tục là mối đe đọa nguy hiểm bậc nhất đối với mọi hàng thủ tại Premier League mùa giải năm nay. Trở về sau màn trình diễn chói sáng tại Nga mùa hè qua, Kane đóng góp 2 bàn thắng tại sân chơi cao nhất nước Anh tính đến thời điểm hiện tại. 

Tiền đạo 25 tuổi với khả năng săn bàn đáng gờm, lối di chuyển thông minh cùng những pha không chiến cừ khôi là thử thách thật sự với Virgil van Dijk và Joe Gomez ở màn thư hùng kịch tính sắp tới. Phong độ của Kane sẽ quyết định sức mạnh hỏa lực trên hàng công của Gà trống trước "Quỷ đỏ".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo