x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 TRẬN CẦU ĐÁNG XEM NHẤT CỦA NGOẠI HẠNG ANH TRONG THÁNG 8

14:03 | 04/08/2018

Chỉ trong khoảng 3 tuần của Tháng Tám, CĐV Ngoại hạng Anh sẽ liên tiếp được chứng kiến những trận đấu đầy hấp dẫn.

Man United vs Leicester City

HLV Mourinho đã phàn nàn về việc xếp lịch của BTC Ngoại hạng Anh khi để giải đấu diễn ra quá sớm khiến nhiều cầu thủ tham dự World Cup không có thể trạng tốt nhất cho ngày mở màn.

Man United sẽ là 1 trong 2 đội đá trận khai mạc vào rạng sáng 11/08 giờ Việt Nam, tức chưa đầy 1 tháng sau World Cup. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng một số trụ cột như Paul Pogba, Romelu Lukaku. Trước một Leicester City khó chịu dưới thời Claude Puel, nguy cơ sẩy chân của Man United là khá cao.

Thời gian: 02h00 ngày 11/08

Cầu thủ đáng chú ý: Fred (Man United), tiền vệ Brazil là tân binh 'khủng' nhất trong mùa Hè của Quỷ đỏ.

Arsenal vs Man City

Chưa đầy 48 giờ đồng hồ sau cuộc chiến giữa Man United và Leicester, CĐV sẽ được chứng kiến một trận cầu đinh thật sự giữa 2 đội bóng nhóm 'Big Six'. Arsenal và Man City đều bước vào mùa giải 2018/19 với những kỳ vọng cao.

Về phía Man City, họ là nhà vô địch tuyệt đối trong năm 2017/18 và sẽ phải nổ lực để bảo vệ danh hiệu cao quý. Trong khi đó, Arsenal đang bắt đầu một triều đại mới dưới thời Unai Emery, CĐV hy vọng Pháo thủ sẽ trở lại top 4 sau 2 năm vắng mặt.

Man City vs Arsenal, trận cầu đinh đầu tiên vòng mở màn.
Man City vs Arsenal, trận cầu đinh đầu tiên vòng mở màn.

Thời gian: 22h00 ngày 12/08

Cầu thủ đáng chú ý: Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), rất lâu rồi Arsneal mới lại khởi đầu mùa giải với một chân sút chất lượng như tiền đạo Gabon.

Tottenham vs Fulham

Trở lại Ngoại hạng Anh sau 3 năm, Fulham đang quyết tâm khẳng định mình. Mùa Hè nay, họ đã chiêu mộ khá nhiều tân binh chất lượng như Jean Michael Serri và Alfie Mawson.

Fulham được đánh giá sẽ là chú ngựa ô thú vị tại mùa giải năm nay. Trong 2 trận mở màn, họ sẽ lần lượt chạm trán 2 đội bóng cùng thành phố Crystal Palace và Tottenham. Fulham trước đây là một đội tuyển thiên hướng tấn công, thế nên, cuộc chiến giữa họ và Tottenham hứa hẹn sẽ mang đến 90 phút đầy hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng cho khán giả.

Thời gian: 21h00 ngày 18/08

Cầu thủ đáng chú ý: Ryan Sessegnon (Fulham), tài năng trẻ triển vọng nhất nước Anh sẽ có mùa giải ra mắt Premier League sau khi góp công lớn đưa Fulham lên hạng.

Chelsea vs Arsenal

Một lịch thi đấu đầy khắc nghiệt cho Arsenal, sau cuộc chiến với Man City ở vòng một, họ sẽ phải chạm trán với đội bóng khác trong nhóm 'Big Six' một tuần sau đó, Chelsea.

Chelsea và Arsenal đều thay HLV mới trong mùa giải năm nay. Đáng chú ý, cả Unai Emery và Maurizio Sarri đều có thiên hướng tấn công. Vậy nên, trận derby London đã hấp dẫn sẽ còn hấp dẫn hơn bởi những màn đôi công của 2 đội.

Arsenal phải liên tiếp đối đầu với 2 đội bóng mạnh trong 2 vòng đầu tiên.
Arsenal phải liên tiếp đối đầu với 2 đội bóng mạnh trong 2 vòng đầu tiên.

Thời gian: 23h30 ngày 18/08

Cầu thủ đáng chú ý: Jorginho (Chelsea), tiền vệ Italia sẽ có màn ra mắt trước khán giả nhà Stamford Bridge.

Man United vs Tottenham

Tháng Tám sẽ khép lại với thêm một cuộc chiến giữa 2 đội trong nhóm 'Big Six'. Đây được dự kiến sẽ là thời điểm Tottenham và Man United có lực lượng mạnh nhất khi các ngôi sao World Cup sẵn sàng ra sân.

Quỷ đỏ phần nào nắm lợi thế khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. Trong 2 mùa giải Mourinho dẫn dắt, ông đều có chiến thắng 1-0 khi tiếp đón Gà trống.

Dưới thời Mourinho, Quỷ đỏ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Tottenham trong khuôn khổ Premier League.
Dưới thời Mourinho, Quỷ đỏ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Tottenham trong khuôn khổ Premier League.

Thời gian: 02h00 ngày 28/08

Cầu thủ đáng chú ý: Toby Alderweireld (Tottenham), trung vệ Bỉ là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ thời gian qua, chưa biết chứng, ngày 28/08 tới đây, màu áo anh khoác lên sẽ là màu đỏ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo