x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

6 ĐIỂM NHẤN ARSENAL 2-2 CRYSTAL PALACE: CƠN 'ÁC MỘNG' VAR

08:17 | 28/10/2019

Rất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace.

1. Tam tấu PAL trở lại

Kể từ sau trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 4 Premier League 2019/2020, bộ ba tấn công nhận được nhiều kỳ vọng là Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette mới có cơ hội sát cánh cùng nhau trong đội hình xuất phát.

Tam tấu PAL không thể giúp Arsenal giành chiến thắng.
Tam tấu PAL không thể giúp Arsenal giành chiến thắng.

Tuy nhiên trước Crystal Palace, không ai trong số họ nổ súng cả, đó là một phần nguyên nhân không nhỏ dẫn đến việc Arsenal đánh rơi 3 điểm trên sân nhà. Có thể PAL cần được tạo điều kiện thi đấu với nhau nhiều hơn để trở nên ăn ý.

2. Kieran Tierney chào sân Premier League

Cuối cùng thì sau bao nhiêu sự chờ đợi, Unai Emery cũng đã trao cơ hội xuất hiện tại Premier League cho Kieran Tierney sau nhiều lần ra sân ở Europa League. Có 75 phút góp mặt trên sân, màn trình diễn của hậu vệ trái người Scotland là chấp nhận được. Anh có một pha dứt điểm, 2 pha giải nguy thành công, 1 cú tắc bóng.

3. Hàng thủ Arsenal tỏa sáng ở... tuyến trên

Hàng thủ của Arsenal bị đánh giá là điểm yếu chí mạng của đội bóng này. Từ đầu giải đến giờ họ có rất ít trận đấu giữ sạch lưới và luôn đem đến sự bất an cho các CĐV. Tuy nhiên trước Crystal Palace, họ đã biết cách tỏa sáng, nhưng là dưới một vai trò khác.

 David Luiz và Sokratis là tác giả hai bàn thắng của Arsenal ở trận này.
 David Luiz và Sokratis là tác giả hai bàn thắng của Arsenal ở trận này.

Bộ đôi trung vệ Sokratis và David Luiz đã chơi rất ấn tượng ở những phút đầu trận và đem về 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút thứ 7 và 9, qua đó giúp Arsenal vươn lên dẫn trước 2-0 khi mà hiệp một chưa đi được một nửa thời gian.

4. Crystal Palace quật cường

Sớm bị dẫn trước 2 bàn, nhưng đội khách Crystal Palace cho thấy mình không phải đối thủ dễ bắt nạt. Họ kiên trì tấn công và tìm được hai bàn gỡ từ đội trưởng Milivojevic và tiền đạo Jordan Ayew.

Crystal Palace cho thấy mình không dễ bắt nạt.
Crystal Palace cho thấy mình không dễ bắt nạt.

Thậm chí Crystal Palace còn tạo ra được rất nhiều cơ hội về phía khung thành Bernd Leno, nếu họ dứt điểm chính xác hơn, rất có thể Arsenal đã có một kết quả tồi tệ hơn.

5. Arsenal chơi khá thô bạo

Nhìn cách đá của Arsenal trong trận này, có thể nói một cách hài hước rằng họ trông giống đội bóng bầu dục hơn là đội bóng đá. Xuyên suốt trận đấu, các cầu thủ áo đỏ thực hiện rất nhiều pha va chạm không cần thiết, thống kê chỉ ra rằng "Pháo thủ" đã có tổng cộng 18 pha phạm lỗi, cao gấp đôi Crystal Palace (9 lần). Rõ ràng lối chơi của Arsenal vừa không đẹp mắt và vừa không hiệu quả.

6. Arsenal và cơn ác mộng mang tên VAR

Không chỉ Crystal Palace, mà Arsenal trận đấu này còn phải đối đầu với một đối thủ khác, đó là VAR. Thật vậy, chính công nghệ này đã khiến Arsenal phải nhận một bài thua và tước đi một bàn thắng của họ. 

Đầu tiên là phút 32, Zaha ngã trong vòng cấm, trọng tài cho rằng tiền vệ này đã giả vờ ngã và rút thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên, VAR đã chứng minh đó là một pha phạm lỗi của các cầu thủ Arsenal và Crystal Palace được hưởng một quả penalty. Phút 83, Sokratis thêm một lần nữa đưa được bóng vào lưới Crystal Palace. Tuy nhiên VAR tiếp tục xuất hiện và cho rằng bàn thắng trên không hợp lệ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo