x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

6 MỤC TIÊU CHUYỂN NHƯỢNG CỦA M.U GỒM NHỮNG AI?

16:54 | 24/04/2019

Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ M.U sẽ thực hiện một cuộc đại cách mạng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này với rất nhiều gương mặt mới cập bến Old Trafford.

Sau nhiều tuần trăng mật ngọt ngào cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer, M.U lúc này đang trở lại với bộ mặt bạc nhược vốn có của mình, đặc biệt là sau thất bại đầy tủi hổ trước Everton (0-4) tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Trận thua này khiến Quỷ đỏ đứng trước viễn cảnh không thể cạnh tranh được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Chứng kiến cảnh các cầu thủ thi đấu vô hồn, HLV Solskjaer đã lên tiếng xin lỗi NHM về trận thua này đồng thời khẳng định BLĐ đội bóng sẽ tiến hành một cuộc đại cách mạng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Sẽ có rất nhiều cái tên phải rời sân Old Trafford để nhường chỗ cho những tân binh.

Matteo Darmian, Eric Bailly, Marcos Rojo, Ander Herrera, Juan Mata, Alexis Sanchez và không loại trừ cả những ngôi sao như Chris Smalling, Phil Jones, Nemanja Matic, Romelu Lukaku, Paul Pogba, David de Gea có thể sẽ là một trong những cái tên nói lời chia tay M.U.

Song song với đó, Phó chủ tịch Ed Woodward cùng HLV Solskjaer và các cộng sự của mình đang lên kế hoạch mang về những gương mặt mới. Dưới đây là 6 cái tên mà M.U đang nhăm nhe đưa về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.

1. Declan Rice (West Ham - 50 triệu bảng)

Tiền vệ của West Ham là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U sau chiến dịch tuyệt vời ở Ngoại hạng Anh mùa này và có một suất trong đội hình ĐT Anh. Rice xuất thân là một trung vệ nhưng đang cho thấy mình là tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại sân chơi hấp dẫn nhất xứ sương mù. HLV Solskjaer tin rằng Rice vẫn còn tiềm năng để phát triển hơn nữa nếu chuyển tới M.U.

Rice mới ký hợp đồng với West Ham có thời hạn tới năm 2024. Tuy nhiên, với việc định giá cầu thủ này 50 triệu bảng, đội bóng thành London được xem là đã sẵn sàng để Rice ra đi.

2. Saul Niguez (Atletico Madrid - 120 triệu bảng)

Với việc Juan Mata và Ander Herrera gần như sẽ chia tay đội bóng, M.U đang nhắm tới đồng hương của bộ đôi để giúp lấp đầy khoảng trống mà họ để lại. Ở tuổi 24, Saul đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới và có thể thi đấu ở nhiều vị trí tại khu trung tuyến.

Atletico được cho là không sẵn sàng bán Saul, vì thế mức phí dành cho tuyển thủ Tây Ban Nha không hề rẻ. Trong trường hợp bế tắc, M.U buộc phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 120 triệu bảng.

3. Joao Felix (Benfica - 105 triệu bảng)

Chính sách chuyển nhượng của Solskjaer sẽ là hướng đến những cầu thủ trẻ và Joao Felix là cái tên vô cùng lý tưởng. Cầu thủ trẻ của Benfica đang có một mùa giải bùng nổ, khi đã có 18 bàn thắng, 10 đường kiến tạo sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nên nhớ rằng, Felix mới đang ở độ tuổi 19.

Tuy nhiên để có sự phục vụ của Joao Felix sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng, khi rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu thèm khát cầu thủ được ví như "Ronaldo mới". Chưa kể, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 105 triệu bảng cũng là rào cản với M.U cũng như bất cứ đội bóng nào.

4. Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace - 40 triệu bảng)

Giống như Rice, Aaron Wan-Bissaka cũng đang có một mùa giải bùng nổ tại Ngoại hạng Anh. Mới 21 tuổi, song cầu thủ thuộc biên chế U21 Anh đã là cái tên quen thuộc nơi hành lang cánh phải của Crystal Palace. HLV Solskjaer coi Aaron Wan-Bissaka là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải vốn là tử huyệt của M.U ở mùa giải này.

Hợp đồng hiện tại của Aaron Wan-Bissaka với Crystal Palace còn thời hạn tới tháng 6/2022 và để có sự phục vụ của cầu thủ này, M.U phải chi ít nhất 40 triệu bảng.

5. Callum Hudson-Odoi (Chelsea - 50 triệu bảng)

Hudson-Odoi không nhận được sự tin tưởng của HLV Maurizio Sarri ở mùa giải này, khi chỉ sử dụng ở những giải đấu cúp. Đó chính là nguyên nhân khiến tài năng trẻ người Anh cảm thấy bất mãn và muốn ra đi. Tuy nhiên, lúc này The Blues vẫn đang nỗ lực giữ chân cầu thủ chỉ còn giao kèo tới tháng 6/2020.

Bayern từng đưa lời đề nghị 40 triệu bảng hồi tháng 1 vừa qua nhưng bất thành. Chính vì thế, nếu như muốn sở hữu cầu thủ 18 tuổi, M.U chắc chắn sẽ phải chi khoản tiền không dưới 50 triệu bảng.

6. Bruno Fernandes (Sporting Lisbon - 86 triệu bảng)

Đây có thể coi là một trong những sự bổ sung khả thi nhất đối với M.U. Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Bruno Fernandes đang có những đóng góp to lớn cho Sporting Lisbon với 28 bàn thắng, 15 đường kiến tạo từ đầu mùa. Tuy nhiên, tiềm lực kinh tế của Sporting Lisbon không đủ để giữ những ngôi sao sáng nhất, vì thế họ chắc chắn sẽ bán Bruno Fernandes nếu nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Bruno Fernandes là 86 triệu bảng, song BLĐ M.U hy vọng sẽ đàm phán để giảm số tiền này xuống mức thấp hơn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo