x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

65' TẠI XỨ CỜ HOA, SANCHEZ ĐÃ TRỞ LẠI LÀ CHÍNH MÌNH

09:20 | 23/07/2018

65 phút trước San Jose Earthquakes đang cho thấy trở lại hình ảnh Sanchez là chính mình.

Dưới ánh nắng mùa hè California, nhiệm vụ phát huy tối đa năng lực của Alexis Sanchez trong màu áo Manchester United đã bắt đầu với Jose Mourinho.

Quỷ Đỏ vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay trong loạt du đấu, nhưng đâu đó tại SVĐ California Memorial sáng nay, những tia sáng hy vọng đã le lói.

Sanchez bùng nổ trước San Jose

Ngay phút thứ 5, Sanchez đã tạo ra dấu ấn bằng cú sút phạt tuyệt vời, tạo điều kiện cho Eric Bailly băng cắt dứt điểm. Rất tiếc khi ở thế đối diện khung thành trống, trung vệ trẻ lại đánh đầu dội xà. Tuy nhiên, chính tình huống 10 phút sau đó mới thể hiện hình ảnh Số 7 mà Old Trafford mong mỏi.

Trong một đợt lên bóng bị bẻ gãy của San Jose, trụ cột người Chile nhận bóng bên hành lang trái. Không chút do dự, Sanchez thực hiện pha bức tốc, làm bốn khán đài ồ lên phấn khích.

Sanchez đột phá vòng vây.
Sanchez đột phá vòng vây.

Dốc bóng khoảng 30 mét, nhận thấy sự áp sát từ đối phương, tiền đạo 29 tuổi khôn ngoan giảm tốc độ lại một nhịp. Florian Jungwirth phía San Jose mắc bẫy, lao thẳng vào ngăn chặn. Chỉ chờ có thế, Sanchez đột ngột tăng tốc, khiến số 23 của đại diện MLS choáng váng, không còn cách nào khác ngoài vung tay phạm lỗi.

Thẻ vàng nhanh chóng được trọng tài chính rút ra. Ở pha bóng ấy, nếu Anthony Martial phía trên nhanh nhạy thoát đi sớm hơn, Sanchez hoàn toàn có thể triển khai đường chọc khe xé nát hàng phòng ngự đối thủ.

Dù chưa mang lại kết quả mỹ mãn nhưng những phẩm chất tuyệt vời nhất của Số 7 lại được tái hiện. Quyết đoán, đầy ý tưởng, trực diện, mạnh mẽ, năng lượng vô tận, nhãn quan xuất sắc, kỹ thuật qua người hiệu quả, Sanchez đã dẫn đầu đợt tấn công Quỷ Đỏ, thần tốc đến mức có thể phá vỡ mọi lớp khiên kiên cố.

Sanchez đang trở lại là chính mình

Chuyển đến thành Manchester với rất nhiều kỳ vọng, nhưng những gì Sanchez thể hiện mùa qua là chưa thật sự thuyết phục. Phong độ Số 7 khá nghèo nàn, với vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 18 trận đấu.

Để nuôi tham vọng chinh phục danh hiệu mùa tới, United cần Sanchez trở lại là chính mình, với sự đột biến cùng khả năng định đoạt trận đấu trong tích tắc, như thời ở Barcelona và Arsenal.

Hình ảnh này cần xuất hiện nhiều hơn mùa tới.
Hình ảnh này cần xuất hiện nhiều hơn mùa tới.

Dù cho Mourinho vẫn luôn một mực bảo vệ cậu học trò, cho rằng Sanchez cần thời gian hòa nhập, thuyền trưởng người Bồ cũng biết ông không có thời gian để lãng phí. Chính vì thế, sau khi rắc rối Visa được giải quyết, nhà cầm quân 55 tuổi đã ngay lập tức bố trí Số 7 trong đội hình xuất phát, chỉ 48 tiếng tính từ lúc Sanchez đặt chân đến Mỹ.

Đền đáp niềm tin ông thầy dành cho mình, tuyển thủ Chile đã tạo ra khởi đầu mới vô cùng hứa hẹn. Sanchez hào hứng đón nhận thử thách, với nụ cười thường trực khi tập luyện, những cuộc tán gẫu hào hứng cùng các đồng đội trước giờ bóng lăn.

Khi hồi còi khai cuộc nổi lên, Số 7 là trung tâm trong mọi đường lên bóng của Quỷ Đỏ. Dù chưa thể ghi bàn hay kiến tạo, chẳng ai có thể chê trách màn trình diễn giàu cảm xúc Sanchez vừa cống hiến. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo