x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO & CUỘC SỐNG BẬN RỘN SAU GIẢI NGHỆ

15:24 | 17/12/2021

Sergio Aguero đã buộc phải giải nghệ sớm ở tuổi 33 vì vấn đề về tim mạch. Tuy không còn “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”, nhưng cuộc sống sau giải nghệ của Aguero xem ra khá bận rộn với đủ loại hình hoạt động khác nhau chờ đón trong thời gian tới.

Thỏa sức đam mê sưu tập xế hộp

Trong những năm qua, Aguero liên tục bổ sung những chiếc xe phong cách vào ga ra của mình. Gần đây nhất, El Kun đã chi 426.000 bảng sắm siêu xe chạy bằng điện Ferrari SF90 Stradale. Bộ sưu tập xế hộp dạng khủng của Aguero còn có những xế hộp đắt tiền khác như Ferrari GTC4 Lusso, Lamborghini Aventador. Nhắc tới Aguero không thể bỏ qua việc cựu tiền đạo người Argentina từng bỏ xó một chiếc Lamborghini trong suốt 6 năm cho bụi bám và mạng nhện giăng đầy xe. Theo Aguero, chiếc xe mới chạy vỏn vẹn được khoảng 1.200 km trong 6 năm, bởi cựu tiền đạo Man City hầu như không sử dụng vì không có nhiều thời gian. 

Sau khi suy đi tính lại chán chê, Aguero đã rao bán chiếc xe thay vì vất vưởng tại gara. Cũng bởi thiếu thời gian cho bộ sưu tập xế hộp mà Aguero từng tặng một chiếc Range Rover cho một nhân viên tại câu lạc bộ Man City, trước khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Giờ đây với quỹ thời gian thoải mái, Aguero sẽ tha hồ mà thỏa sức ngồi sau vô lăng, nhất là khám phá tính năng của siêu xe chạy điện Ferrari SF90 Stradale mới tậu. 

Tận hưởng những kỳ nghỉ sảng khoái

Aguero và cô bạn gái xinh đẹp Sofia Calzetti mới đây đã có kỳ nghỉ thoải mái, vui vẻ tại Dubai (UAE). Thực tế đây chỉ là một trong những địa điểm du lịch mà cặp đôi này từng ghé qua. Trước đó, cựu tuyển thủ Argentina và Sofia từng in dấu giày tại Miami, Florida (Mỹ), Bahamas, Mykonos (Hy Lạp) hay Sardinia (Italia). Đặc biệt, Aguero rất thích lênh đênh trên biển bằng du thuyền sang trọng, được phục vụ tận răng qua mỗi lần đi nghỉ. Đương nhiên, kế hoạch du hý dài ngày ở nước ngoài với những địa điểm mà những tín đồ theo chủ nghĩa xê dịch thèm khát muốn tới sẽ tiếp tục được Aguero và Sofia thực hiện nhiều hơn nữa.

Sergio Aguero sẽ giành nhiều thời gian hơn nữa cho bạn gái Sofia cũng như những thú vui của mình
Sergio Aguero sẽ giành nhiều thời gian hơn nữa cho bạn gái Sofia cũng như những thú vui của mình

Theo đuổi thú chơi game

So với nhiều đồng nghiệp, Aguero tỏ ra ham mê chơi game hơn cả. Hình ảnh Aguero dán mắt vào màn hình chơi game với tai nghe đeo kè kè chẳng hề xa lạ gì với số đông người hâm mộ. Sự phát cuồng vì chơi game của Aguero còn được thể hiện với việc cựu tiền đạo Barcelona có kênh Twitch của riêng mình với tên là SLAKUN10, nơi Aguero phát trực tiếp những gì mình đang chơi. Đáng kinh ngạc ở chỗ, Aguero có 3,5 triệu người theo dõi qua kênh Twitch từ những tựa game như FIFA, Fortnite, Fall Guys và Valorant. Cá nhân Aguero đã không ít lần bộc lộ mong ước trở thành game thủ có tên tuổi. “Tôi luôn có cảm giác hào hứng một cách khác lạ mỗi khi chơi game”, Aguero thổ lộ, “Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi dành nhiều thời gian chơi game trong suốt thời gian qua”.

Hiện thực hóa việc đá trận “chung kết trong mơ”

Với thời gian rảnh rỗi nhiều hơn, Aguero sẽ ở bên cạnh bạn gái xinh đẹp Sofia Calzetti nhiều hơn nữa. Cả hai gặp nhau tại bữa tiệc do một người bạn tổ chức ở Buenos Aires và được cho là đã hẹn hò từ năm 2019. Bóng hồng có gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram hiện là đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng như Everlast. Kể từ sau khi chia tay con gái của Diego Maradona là Giannina, đây là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và lâu dài của Aguero. Trước đó, Aguero từng hẹn hò với hàng loạt phụ nữ xinh đẹp cho đến khi bị “trói” bởi Sofia. Một trong những hình ảnh thể hiện sự gắn bó của hai người là cảnh Sofia nắm tay Aguero sau khi cựu tiền đạo này nhập viện do vấn đề về tim mạch. 

Với những gì đang diễn ra đủ thấy, Aguero sẽ sớm hiện thực hóa việc đá trận “chung kết trong mơ” với Sofia trong thời gian ngắn tới. Đây sẽ là cái kết có hậu cho Aguero và Sofia sau quãng thời gian dài gắn bó với nhau vừa qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo