x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO LÊN TIẾNG, MAN CITY NGƯỢC DÒNG SIÊU KỊCH TÍNH TRƯỚC SWANSEA

06:49 | 17/03/2019

Man City tung ra một đội hình mạnh cho trận tứ kết này mặc dù vừa đá với Schalke 04 ở Champions League cách đây không lâu. Hàng công 4 người gồm Mahrez, Sane, Bernardo Silva và tiền đạo cắm Jesus, trong khi cặp trung vệ Otamendi - Laporte được David Silva và Gundogan yểm trợ ở phía trước còn Walker và Delph đá ở 2 biên.

Swansea vừa thua đậm 0-3 trước West Brom tuần trước và họ đã suýt thủng lưới trong 15 phút đầu tiên nếu như thủ môn Nordfeldt không xuất sắc cản phá các cơ hội của Sane và Bernardo Silva. Và đến phút 20 bất ngờ đã xảy ra, khi Delph mắc sai lầm với pha phạm lỗi với Roberts trong khu cấm địa, tạo cơ hội cho Grimes đánh bại thủ môn Ederson để mở tỷ số trên chấm 11m cho Swansea.

Các cầu thủ Man City bị sững sờ và dù họ có cơ hội gỡ hòa phút 24 khi Grimes chuyền bóng hỏng, Sane lại đệm hụt cú căng ngang cắt mặt cầu môn của Jesus. 5 phút sau hàng thủ Man City lại mắc sai lầm, Walker bị James hút người trong một pha tấn công cánh trái của Swansea, mở khoảng trống cho Nathan Dyer chọc khe và Celina có cú đá xoáy nâng tỷ số lên 2-0.

Đội khách tiếp tục tấn công nhưng Nordfeldt quá xuất sắc, anh đỡ được một cú vô-lê tầm gần của Bernardo Silva trước khi David Silva có cú đệm cận thành bị cả Roberts và Nordfeldt hợp sức phá ra. Tâm lý các cầu thủ Man City thực sự bị ức chế và sau khi hết hiệp 1 Laporte bị rút thẻ vàng không đáng sau khi xô xát với Routledge.

Pep Guardiola không thay ai đầu hiệp 2 và ngoài một pha phá bóng ẩu của Roberts suýt khiến Jesus ghi bàn đầu hiệp, Man City chơi khá bế tắc. Pep cuối cùng tung liền Zinchenko, Sterling và Aguero vào sân, và 5 phút sau khi "El Kun" xuất hiện anh đã kiến tạo cho Bernardo Silva tung cú đá chân trái đẹp mắt rút ngắn 1-2 cho Man City ở phút 69.

3 dự bị của Man City bắt đầu tạo ra đột biến trận đấu và đến phút 77 Man City đã có được bàn gỡ hòa. Sterling câu được quả penalty có phần nặng tay từ phía trọng tài sau pha truy cản của Roberts, và trên chấm 11m Aguero đã gặp may. Cú sút của anh bị thủ môn Nordfeldt đoán đúng hướng, nhưng bóng đập cột và sau đó đập trúng gót chân của thủ môn này đi vào lưới, khiến bàn thắng được tính là bàn đá phản.

Man City gia tăng sức ép và ở phút 83 Nordfeldt đã cứu thua xuất sắc không tin nổi, đẩy cú đánh đầu của Jesus đập cột trước khi vùng ngay dậy dùng chân cản bóng trước cú sút cận thành của Aguero. 4 phút sau Walker có một cú sút xa chệch cột dọc, và ở phút 88 Aguero đã đưa Man City vượt lên sau khi đổ người đánh đầu từ quả tạt của Bernardo, dù quay chậm cho thấy Aguero đã việt vị.

Swansea còn 4 phút bù giờ để gỡ hòa, nhưng Man City tổ chức phòng ngự thành công để bảo toàn tỷ số. Họ cùng với Watford là 2 đội đầu tiên giành vé vào bán kết.

Tỷ số trận đấu: Swansea 2 - 3 Man City (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

- Swansea: Grimes 20' pen, Celina 29'

- Bernardo Silva 69', Nordfeldt 78' (đá phản), Aguero 88'

Đội hình xuất phát:

Swansea: Nordfeldt, Roberts, van der Hoorn, Carter-Vickers, Grimes, Byers, Fulton, Dyer, Celina, Routledge, James.

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Delph, Bernardo Silva, Gundogan, David Silva, Mahrez, Gabriel Jesus, Sane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo