x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO THỪA NHẬN SỢ HÃI KHÔNG DÁM XEM BÓNG ĐÁ

16:14 | 22/02/2022

Cựu ngôi sao của Manchester City và Barcelona, Sergio Aguero thừa nhận anh muốn xem và tiếp tục chơi bóng đá nhưng quá sợ hãi sau chẩn đoán rối loạn nhịp tim của mình.

Aguero đã buộc phải nói lời chia tay sân cỏ sau khi nhận được tư vấn của đội ngũ bác sỹ vì anh bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim. Cầu thủ người Argentina khẳng định bây giờ là thời gian để thư giãn, mặc dù sẽ bắt đầu xem xét vai trò mà mình có thể gắn bó với bóng đá trong tương lai.

"Tôi muốn ra sân thi đấu, nhưng ý nghĩ đó ngay lập tức bị sự sợ hãi dập tắt. Tôi đã không còn xem bóng đá hay bất kỳ tin tức liên quan. Tôi không quan tâm đến điều gì đang diễn ra", Aguero thừa nhận.

"Tôi đang tập trung vào những gì mình yêu thích nhất, như việc dành thời gian cho bạn bè. Việc trở lại thi đấu thỉnh thoảng lại xuất hiện trong đầu, nhưng tôi hiểu rằng đó là điều mà mình không thể làm được. Bây giờ là lúc để thư giãn. Tôi hạnh phúc với những gì mình đang làm", cựu tiền đạo của Man City nói thêm.

Aguero sợ hãi không dám xem bóng đá
Aguero sợ hãi không dám xem bóng đá

Những ngày gần đây đã xuất hiện những thông tin cho rằng Aguero có thể đảm nhận một vai trò nào đó của ĐT Argentina tại World Cup 2022. Đề cập về điều này, El Kun cho hay: "Chúng tôi vẫn đang nói về vai trò của tôi. Chủ tịch Claudio Tapia (Chủ tịch LĐBĐ Argentina) luôn tốt với tôi và đề nghị tôi tham dự".

"Chúng tôi sẽ trò chuyện thêm một chút để xem liệu tôi có tham dự lễ bốc thăm vòng bảng World Cup hay không. Tôi sẽ ở đó với các cầu thủ, tôi rất hòa hợp với họ và sẽ cố gắng giúp đỡ mọi người trong những trường hợp cần sự tư vấn", Aguero nói tiếp.

Vào cuối tháng 10/2021, Aguero được thông báo rằng cảm giác khó chịu ở ngực của anh là do rối loạn nhịp tim và sau đó cầu thủ này đã phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Rối loạn nhịp tim là khi tim đập không đều, quá chậm hoặc quá nhanh mà lúc đó không nhiều người nghĩ rằng Aguero sẽ phải treo giày. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, vào đầu tháng 12/2021, Aguero tuyên bố giải nghệ theo lời khuyên mà anh nhận được từ các bác sỹ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo