x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO THỪA NHẬN TỪNG LÀ 'CON NGHIỆN' GAME

15:52 | 21/04/2022

Cựu tiền đạo Sergio Aguero vừa tiết lộ rằng, anh từng là con nghiện của trò chơi game có tên The Grand Mafia. Cũng vì mê chơi game nên Aguero đã tiêu tốn khá nhiều tiền vào trò chơi này chỉ vì cay cú đối “thủ online”.

Cụ thể, theo Aguero thì anh đã bắt đầu mua và trang bị máy móc xịn, tất cả vũ khí của trò chơi The Grand Mafia (là một trò chơi chiến lược và để trở thành người mạnh nhất, bạn phải xâm chiếm những người chơi khác để tìm kiếm sức mạnh lớn hơn). Aguero nói khi đó, anh đã ở cấp độ 25 (cấp độ cao) của trò chơi, và không ngừng trang bị thêm các vũ khí của trò chơi mỗi ngày đến nỗi thẻ tín dụng của anh bị chặn. Aguero thừa nhận anh cũng chẳng biết mình đã “đốt” biết bao nhiêu tiền vào trò chơi The Grand Mafia này.

Kể thêm về sức hút của trò chơi khiến mình nghiện, Aguero nói: “Đây là trò chơi online giữa hai đối thủ tấn công nhau. Họ khiêu chiến bạn, bạn đáp trả. Một ngày nọ khi thức dậy tôi phát hiện tài khoản của mình bị tấn công và sụt điểm từ 3 triệu xuống còn 2 triệu. Tôi phát hiện mình bị một thủ lĩnh của liên minh hùng mạnh nhất trên máy chủ tấn công và người đó là một cô gái sở hữu 20 triệu quyền lực của trò chơi này”.

Aguero kể thêm một câu chuyện khiến anh khá vui, đó là không một ai nhận ra anh, dù đặt tên El Kuni (biệt danh của anh trong bóng đá) trên trò chơi của mình. “Hôm nọ, có một đối thủ hỏi tôi làm thế nào anh phát triển khá mạnh ở trò chơi này. Tôi đáp, đó là vì tôi đầu tư nhiều tiền vào. Khi họ hỏi tôi làm nghề gì, tôi nói với họ rằng tôi là một doanh nhân ở Dubai”.

Một số nhận xét cho rằng vì mãi mê trò chơi game này, nên Aguero xao lãng việc tập luyện khiến những năm cuối thường gặp chấn thương, trước khi buộc phải tuyên bố giải nghệ vì mắc chứng bệnh tim.

Sergio Aguero của hiện tại đã rời xa bóng đá và ngày qua ngày thực hiện các hoạt động mà anh ấy yêu thích với lượng thời gian hiện có. Theo thói quen của mình, Aguero thường phát sóng trên nền tảng Twitch, nơi anh thường trò chuyện với người xem và kể cho họ nghe những điều về cuộc sống mới của anh, sau khi rời xa môn thể thao mà anh ấy vô cùng yêu thích.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo