x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AI LÀ NGƯỜI CẦN ĐƯỢC THAY THẾ NGAY Ở BARCELONA?

02:09 | 22/07/2018

 

Tờ Marca mới đây đã cho công bố đội hình thể hiện tình trạng các cầu thủ Barca đang có vị thế chắc chắn ở đội hình chính hay cần được thay thế.

Trong đội hình này, những cầu thủ được in màu xanh nhìn chung còn khá trẻ và hứa hẹn có thể cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan trong nhiều năm nữa. Trong khi đó, những mắt xích màu đó thể hiện cầu thủ tuy giữ vai trò quan trọng song không có gì đảm bảo họ vẫn còn đứng trong hàng ngũ Barca trong vài năm tới.

Ở vị trí thủ môn, Marc-Andre ter Stegen mới 26 tuổi nhưng đã bắt cho Barca được 4 năm. Anh thi đấu rất ổn định và được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy của đội chủ sân Nou Camp. Sau khi trung vệ thủ quân Carles Puyol giải nghệ, tân binh Samuel Umtiti thi đấu đạt yêu cầu. 

Tuy nhiên, người đá cặp với Umtiti ở trung tâm hàng phòng ngự là Gerard Pique đã 31 tuổi chứ không còn trẻ trung như cầu thủ người Pháp (24 tuổi). Theo đánh giá của Marca, thời gian tới nếu Pique có mất suất đá chính vào tay tân binh Clement Lenglet (mới chuyển tới từ Sevilla) thì đây cũng không phải là chuyện lạ.

Ở 2 bên cánh, hậu vệ trái Jordi Alba được đánh giá cao hơn cầu thủ đa năng Sergi Roberto, nhân tố chưa thể làm các culé quên được những pha xử lý xuất sắc của Dani Alves năm nào. Dẫu vậy, Marca lại vẫn xếp Alba vào diện dễ bị thay thế hơn so với Roberto. Đơn giản, anh nhiều hơn đồng nghiệp chơi bên cánh đối diện tới 3 tuổi (29 so với 26).

Đội hình các cầu thủ cần được thay thế ở Barca
Đội hình các cầu thủ cần được thay thế ở Barca

Chuyển sang khu vực trung lộ, Barca nhìn chung vẫn chưa tìm được sự thay thế xứng đáng các công thần đã chia tay đội bóng như Andres Iniesta và Xavi. Nếu như 2 cầu thủ chạy cánh đắt giá Philippe Coutinho và Ousmane Dembele xứng đáng là những khoản đầu tư dài hạn của Barca, thì Sergio Busquets và Ivan Raktic đều đã ngấp nghé bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Do Barca vừa chiêu mộ được tiền vệ Arthur Melo tới từ Gremio, nhiều khả năng sắp tới Busquets và Raktic không còn được đá chính thường xuyên như trước.

Cuối cùng, 2 tiền đạo Luis Suarez và Lionel Messi trước mắt đều vẫn là những mắt xích rất khó bị thay thế ở Barca. Sở dĩ Marca xếp họ vào nhóm màu đỏ là do bộ đôi này đã 31 tuổi và không ai dám chắc họ có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong vài năm tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo