x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM QUA NHỮNG HỢP ĐỒNG GIÀY ĐẤU 'KHỦNG' CỦA GIỚI CẦU THỦ

15:40 | 18/01/2022

Quảng cáo giày được coi là kênh hốt bạc đối với không ít ngôi sao sân cỏ. Hãy cùng đến với những hợp đồng giày đấu thuộc dạng “khủng” với thù lao cao ngất ngưởng mà cánh cầu thủ bỏ túi từ những thương hiệu thể thao hàng đầu trên thế giới.

1. Neymar, 23 triệu bảng

Tiền đạo Neymar đã bỏ Nike để gia nhập đối thủ Puma và được thưởng bằng hợp đồng tài trợ thể thao cá nhân lớn nhất trong lịch sử. “Tôi lớn lên khi xem video về những huyền thoại bóng đá vĩ đại như Pele, Cruyff, Eusebio và Maradona, những người từng sử dụng giày đấu của Puma. Vì những lý do này từ hôm nay trở đi, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác với thương hiệu từng gắn bó với những huyền thoại lớn nhất của bóng đá”, Neymar chia sẻ trên mạng xã hội sau khi đầu quân cho Puma. Được biết Neymar bỏ túi 23 triệu bảng/năm từ Puma.

 2. Lionel Messi, 18 triệu bảng

Vào năm 2017, ngôi sao Messi đã gây chấn động thế giới khi ký hợp đồng trọn đời với thương hiệu Adidas. Cựu tiền đạo của Barca cũng là cầu thủ bóng đá đầu tiên tung ra một thương hiệu phụ của giày Adidas - Adidas Messi. Qua đây, Messi sẽ hốt bạc giống như Michael Jordan, khi Nike tạo ra thương hiệu Air Jordan nổi danh toàn cầu. Đó là tương lai, còn hiện tại Adidas đã giúp tài khoản của Messi tăng thêm 18 triệu bảng/năm.

3. Cristiano Ronaldo, 15 triệu bảng

Tiếp theo Michael Jordan và LeBron James, Cristiano Ronaldo là vận động viên thứ ba ký hợp đồng trọn đời với Nike. Càng ấn tượng hơn nữa khi ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận khoản thù lao lên tới 15 triệu bảng/năm từ việc quảng cáo giày đấu cho Nike. Theo tính toán, tiền đạo hiện khoác áo Man United sẽ kiếm về tổng cộng 780 triệu bảng từ hợp đồng trọn đời với Nike.

4. Kylian Mbappe, 14 triệu bảng

Một cái tên nữa cũng rất đáng chú ý trong số sao sân cỏ đánh thuê cho Nike là Mbappe. Vào năm 2019, chân sút chơi bùng nổ trong màu áo PSG đã ký một hợp đồng quảng cáo giày đấu có thời hạn 10 năm trị giá 140 triệu bảng với hãng đồ thể thao Nike. Năm nay mới 23 tuổi, Mbappe hứa hẹn có tiềm năng trở thành người kiếm tiền nhiều nhất bóng đá trong những năm tới

5. Mario Balotelli, 5 triệu bảng

Vào thời kỳ đỉnh cao, chân sút Mario Balotelli từng được coi là niềm hy vọng của bóng đá Italia. Khi hợp đồng với Nike hết hạn, Siêu Mario đã ký hợp đồng 10 năm trị giá khoảng 5 triệu bảng/năm để quảng cáo giày đấu cho Puma.

6. Gareth Bale, 4 triệu bảng

Cầu thủ Gareth Bale đã ký hợp đồng tài trợ độc quyền với Adidas bên cạnh những thương hiệu như EA Sports, Lucozade. Hợp đồng giày đấu với nhà sản xuất thể thao của Đức giúp  thu nhập của Bale tăng thêm 4 triệu bảng/năm.

7. Antoine Griezmann, 3,5 triệu bảng

Vào năm 2015, Griezmann đã ký tiếp hợp đồng mới với Puma. Theo giao kèo giữa đôi bên, chân sút người Pháp bỏ túi khoản thù lao vào khoảng 3,5 triệu bảng/năm. Vào năm 2019 để kỷ niệm 10 năm hợp tác, Puma đã tung ra đôi giày đặc biệt có số lượng giới hạn Future 4.1 NETFIT Grizi có giá 229 bảng. Griezmann cũng là một trong những cầu thủ hàng đầu đánh thuê cho Puma cho đến khi Neymar xuất hiện.

8. Paul Pogba, 3 triệu bảng

Tiền vệ của Man United đã nhận thù lao 3 triệu bảng/năm mà Adidas trả cho mình để đánh bóng sản phẩm giày đấu cho hãng này. Không chỉ xuất hiện trong hầu hết các quảng cáo truyền hình, hình ảnh của Pogba còn xuất hiện trên mọi tấm áp phích của hãng đồ thể thao Adidas. Hợp đồng 10 năm trị giá khoảng 30 triệu bảng của Pogba sẽ hết hạn vào năm 2024.

9. Marco Verratti, 2,5 triệu bảng

Trước khi ký một hợp đồng với Nike, tiền vệ Marco Verratti của PSG từng có thời gian dài đánh thuê cho Puma. Nhắc tới Verratti không thể bỏ qua tiền vệ này có màn quảng cáo khá ấn tượng cho sản phẩm giày đấu Puma evoTOUCH.  Hợp đồng của Verratti với Puma đem lại cho tiền vệ PSG khoản thù lao 2,5 triệu bảng/năm.

10. Mohamed Salah, 2,5 triệu bảng

Sự bùng nổ của Mohamed Salah trong màu áo Liverpool đã giúp anh nhận được sự săn đón từ một loạt thương hiệu như Pepsi hay Vodafone. Cũng chính Salah đã được Adidas ký hợp đồng quảng cáo giày đấu cho hãng này. Theo giới thạo tin, tiền đạo người Ai Cập bỏ túi số tiền  2,5 triệu bảng/năm từ Adidas.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo