x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANTONIO CONTE SẼ LẬT ĐỔ THẾ THỐNG TRỊ CỦA JUVENTUS?

17:20 | 25/06/2019

Thời kỳ đen tối của Juventus kết thúc khi Antonio Conte xuất hiện. Cựu danh thủ Ý cầm quân Juventus từ năm 2011 và ngay lập tức giúp “Bà đầm già” vô địch Serie A 3 mùa liên tiếp trước khi ông lên tuyển Ý cầm quân.

Người kế nhiệm Conte ở Juventus là Allegri cũng làm một hơi 5 Scudetto với đội bóng này. Vậy là Juventus lập kỷ lục 8 mùa giải liên tiếp thống trị Serie A.

Allegri ra đi và hiện tại vẫn chưa tìm bến đậu mới. Conte sau một năm bị Chelsea sa thải đã quyết định trở lại Serie A với đội hạng tư mùa giải trước là Inter Milan. Mục tiêu của HLV 49 tuổi khi trở lại quê nhà là tìm chức vô địch Scudetto như đã từng làm với Juventus.

Trật tự đội bóng là ưu tiên số một nên Conte quyết định loại Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina bỏ tập sau khi bị tước băng đội trưởng vì phong độ sa sút. Cô vợ Wanda đồng thời là người đại diện cho tiền đạo 26 tuổi này gọi điện thoại cho HLV Conte bàn về tương lai của Icardi ở Inter nhưng HLV 49 tuổi dứt khoát từ chối. Conte đang tìm kiếm những tiền đạo tấn công cho Inter mùa giải mới như kéo Dzeko từ AS Roma sang, đặt giá lên tới 90 triệu euro cho Nicolas Pepe của Lille và sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro cho Romelu Lukaku của Manchester United.  Inter cũng sẽ có một cầu thủ có tính kỷ luật cao gia nhập đội là Diego Godin từ Atletico Madrid. Trung vệ này đang chơi Copa America 2019 cùng Uruguay sẽ khoác áo Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Antonio Conte đang tính toán lật đổ sự thống trị của đội bóng cũ Juventus?
Antonio Conte đang tính toán lật đổ sự thống trị của đội bóng cũ Juventus?

Mấu chốt của Conte là xây dựng lực lượng với phần lớn cầu thủ Ý tại Inter Milan. Tiền vệ Stefano Sensi của Sassuolo đang được Inter theo sát. GĐTT của Sassuolo là Giovanni Carnevali cho biết nhiều đội bóng hỏi mua tiền vệ 23 tuổi này nhưng Conte là người quyết tâm nhất. Sensi vừa có trận đấu cho đội tuyển Ý và có giá tầm 25 triệu euro. Ba cái tên mà Inter đang nhắm nữa là tiền đạo Chiesa từ Fiorentina, Nicolo Barella của Cagliari và Alessandro Florenzio của Roma. Những cầu thủ Ý tại Inter hiện thời như Roberto Gagliardini và Matteo Politano cũng được Conte đánh giá cao.

Trong lúc Conte nỗ lực xây dựng Inter có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ thì giới bình luận nhận định Sarri khó thành công ở Juventus. Bản thân Sarri chỉ mới có duy nhất danh hiệu Europa League với Chelsea mùa giải vừa qua, tức là thành tích còn quá ít ỏi. Sarri không có dấu hiệu sử dụng tốt Cristiano Ronaldo ở Turin. Việc sử dụng Ronaldo không hiệu quả sẽ khiến HLV mất việc như Jose Mourinho, Rafael Benitez và mới nhất là Allegri ở chính Juventus. Đó là lý do mọi người tin rằng Conte sẽ cùng Inter Milan lật đổ sự thống trị suốt 8 mùa giải qua của Juventus.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo