x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARGENTINA 1-1 PARAGUAY: ALBICELESTE ĐỨT MẠCH TOÀN THẮNG

11:38 | 13/11/2020

Trong ngày siêu sao Lionel Messi gặp đen đủi khi hết bị VAR từ chối bàn thắng lại dứt điểm trúng xà ngang, ĐT Argentina đã bị ĐT Paraguay cầm hòa với tỷ số 1-1 đồng thời đứt mạch toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Paraguay nhập cuộc rất tự tin. Ngay từ phút thứ 3, thủ môn Armani vừa phải vất vả băng ra cản phá tình huống xâm nhập vùng cấm của Miguel Almiron.

Sau 15 phút đầu trận, Argentina cầm bóng 58% nhưng chưa thể có pha triển khai tấn công nào đáng chú ý. Hàng thủ số đông của Paraguay đã làm rất tốt nhiệm vụ chia cắt Messi với các đồng đội trên hàng công.

Tới phút 17, Miguel Almiron đi bóng kỹ thuật xộc thẳng vào khu cấm địa của Argentina và buộc hậu vệ Lucas Martinez Quarta phải phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Angel Romero tung cú đá nhẹ nhàng vào góc xa bên phải để đánh lừa thủ môn Armani, đồng thời đưa Paraguay vượt lên dẫn trước ở phút 22.

Angel Romero mở tỷ số cho Paraguay trên chấm 11m ở phút 22
Angel Romero mở tỷ số cho Paraguay trên chấm 11m ở phút 22

Sau đó, đội chủ nhà còn chịu thiệt thòi khi Exequiel Palacios chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Giovani Lo Celso.

Đội chủ nhà buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiễm bàn gỡ. Tuy kiểm soát bóng tới 64% nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra cách khoan phá hàng phòng ngự nhiều lớp của Paraguay. Phút 38, đội trưởng Messi có tình huống sút phạt thuận lợi nhưng cú dứt điểm của chân sút này lại đưa bóng đi trúng hàng rào.

Phút 41, từ quả đá phạt góc bên cánh trái được thực hiện bởi Lo Celso, tiền vệ cánh Nicolas Gonzalez băng vào đánh đầu dũng mãnh hạ gục toàn bộ hệ thống phòng ngự của Paraguay gỡ hòa 1-1. Tới phút 45, De Paul tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách 20 m. Bóng đi căng, nhưng không đủ hiểm để hạ thủ môn của Paraguay. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Nicolas Gonzalez gỡ hòa cho Argentina ở phút 41
Nicolas Gonzalez gỡ hòa cho Argentina ở phút 41

Bước sang hiệp 2, Argentina dồn lên tấn công mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút 49, Lautaro Martinez đột phá dũng mãnh qua 2 hậu vệ, nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

Tới phút 54, các cầu thủ Paraguay yêu cầu một quả phạt đền sau tình huống Nicolas Otamendi để bóng chạm tay ở phút 54 nhưng bị trọng tài chính từ chối. Hậu vệ bên phía Argentina đã cố gắng khép tay trong khi tham gia phòng ngự.

Phút 58, Lo Celso xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện đường chuyền ngược cho Messi băng lên. La Pulga dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Villasanti. 

Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, VAR vào cuộc và xác định bóng đã ra ngoài đường biên trong nỗ lực tranh chấp của Gonzalez từ giữa sân. Đây là tình huống giúp Argentina tổ chức tấn công. Theo đó, bàn thắng của Messi không được công nhận.

VAR từ chối bàn thắng của Messi
VAR từ chối bàn thắng của Messi

Đây quả là một ngày không may mắn của Messi. Tới phút 72, anh đá phạt hiểm hóc đưa bóng vào góc cao. Thủ môn Silva xuất sắc bay người đẩy bóng. Trái bóng sau đó chạm vào xà ngang và bay ra ngoài một cách đáng tiếc.

Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân Paraguay trong những phút còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, hàng thủ áo sọc đỏ trắng đã bịt kín mọi khoảng trống dẫn đến khung thành. Chủ nhà thực hiện những đường chuyền qua lại ở giữa sân, và không tung nổi một cú sút trúng đích.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và ĐT Argentina đã không thế duy trì mạch trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022. Họ vẫn giữ được ngôi đầu với 7 điểm sau 3 trận nhưng có thể bị mất vào tay Brazil, đội bóng sẽ thi đấu với Venezuela vào sáng mai.

GHI BÀN: Gonzalez (41') - Romero (22')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo