x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL 1-2 WOLVES: PHÁO THỦ NỐI DÀI MẠCH TRẬN KHÔNG THẮNG

08:51 | 30/11/2020

Có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn không thể giành chiến thắng trước Wolves và đành chấp nhận thua trận 1-2 trước đội bóng của HLV Nuno Espírito Santo. Như vậy, Arsenal đã nối dài mạch không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3.

Trước màn so tài với Wolves, tinh thần của các cầu thủ Arsenal đang khá phấn chấn nhờ đánh bại Molde với tỷ số 3-0 để sớm giành vé vào vòng 1/16 Europa League. Do đó, đội bóng của HLV Mikel Arteta càng thêm quyết tâm trong việc khuất phục Wolverhampton tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh hòng cải thiện vị trí trên BXH.

Phút thứ 5 của trận đấu đã xảy ra tình huống khiến thành viên đôi bên phải lo ngại khi David Luiz và Raul Jimenez đã va chạm rất mạnh khiến cho cả hai đều bị choáng. May thay, sau 10 phút gián đoạn, Luiz vẫn có thể băng đầu để thi đấu tiếp nhưng Jimenez phải thở bình oxy để rời sân nhường chỗ cho Fabio Silva.

Dù vắng đi chủ công người Mexico nhưng Wolves vẫn không hề mất đi sự sắc sảo. Đến phút 27, đội khách bất ngờ vươn lên. Từ cánh phải, Adama Traore chuyền bóng chính xác cho Leander Dondocker đánh đầu đưa bóng dội xà ngang trước khi Pedro Neto dứt điểm cận thành, 1-0 cho Wolves.

Tuy nhiên, niềm vui của Wolves cũng chẳng kéo dài quá lâu bởi chỉ 3 phút sau, Willian đã kiến tạo để trung vệ tân binh Gabriel Magalhaes đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Gabriel ghi bàn nhưng đáng tiếc Arsenal vẫn thua trận
Gabriel ghi bàn nhưng đáng tiếc Arsenal vẫn thua trận

Dẫu vậy, cuối hiệp 1, hàng thủ Arsenal thi đấu thiếu dứt khoát, qua đó để thua bàn thứ 2 trước khi bước vào giờ nghỉ. Phút 42, Neto đột phá táo bạo rồi sút khá căng khiến Bernd Leno không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Daniel Podence ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Sang hiệp 2, Arsenal đẩy cao đội hình thi đấu. Cơ hội đến với đội chủ nhà nhưng Wilian, Saka hay Aubameyang đều chẳng thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bất lực trong việc tìm bàn gỡ hòa, Arsenal chấp nhận thất thủ 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà Emirates.

Thua trận, Arsenal lúc này có được 13 điểm và xếp thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21, còn Wolves đứng thứ 6 khi sở hữu 17 điểm.

GHI BÀN: Gabriel Magalhaes (30') - Neto (27'), Podence (42')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo