x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG THỦ TỆ HẠI, JUVENTUS THUA THẢM SASSUOLO

07:28 | 24/09/2023

Lão bà đã phải trả giá khá đắt với việc hàng thủ thi đấu lỏng lẻo. Thất bại 2-4 trước Sassuolo cũng là trận thua đầu tiên của Lão phu nhân ở mùa giải năm nay.

Kết quả

Sassuolo: Lauriente (12'), Berardi (41'), Pinamonti (82'), Gatti (90+5', phản lưới)

Juventus: Vina (21', phản lưới), Chiesa (78')

Hành quân tới sân của Sassuolo với hành trang là 3 chiến thắng và 1 trận hòa từ đầu mùa giải, Juventus nhập cuộc rất tốc độ với tham vọng đánh phủ đầu đối thủ và tưởng như có bàn thắng sớm khi Dusan Vlahovic bỏ lỡ tình huống đánh đầu ở cự ly gần từ đường chuyền rất thuận lợi của Federico Chiesa.

Pha bỏ lỡ của Vlahovic càng khiến NHM nuối tiếc, bởi chỉ vài phút sau Juventus đã phải trả giá. Phút 12, Armand Lauriente cắt vào trong từ cánh trái và tung ra cú sút bằng chân phải từ rìa vòng cấm, thủ thành Wojciech Szczesny cố gắng cản phá ở góc gần, nhưng có vẻ bất ngờ trước pha dứt điểm của đối thủ đã khiến bóng bật ra khỏi găng tay và bay vào lưới.

Tuy nhiên, 9 phút sau đó các cầu thủ Juventus có lời đáp trả. Chiesa ở pha đảo sang cánh trái đã thực hiện một quả tạt xoáy cực hiểm về cột xa cho McKennie băng vào tranh chấp và buộc hậu vệ Matias Vina phản lưới nhà. Sau bàn gỡ của đội khách, trận đấu diễn ra tương đối cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.

Ở thế trận tấn công, sự chính xác của Sassuolo giúp họ bước vào giờ nghỉ với bàn thắng thứ 2 đến ở phút 41. Đội trưởng Domenico Berardi đánh dấu trận đấu thứ 300 ra sân ở Serie A bằng cú dứt điểm hiểm bằng cú cứa lòng hoàn hảo bên ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào sát cột dọc xa.

Chiesa thi đấu rất nỗ lực nhưng không cứu được JuventusNhãn

Bước sang hiệp 2, Sassuolo chuyển sang thế trận phòng ngự phản công khiến Juventus gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành đội chủ nhà. Rất nhiều những tình huống chuyền bóng hỏng của hàng tiền vệ Juve đã tạo cơ hội để Sassuolo thực hiện những tình huống phản công sắc bén.

Tỷ số đáng lẽ là 3-1 cho Sassuolo ở phút 64, khi Berardi thực hiện cú vẩy má ngoài đẳng cấp xé toang hàng thủ Juventus tạo điều kiện cho Lauriente băng lên nhưng cú dứt điểm ở khoảng cách 6m lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Đến phút 78, Juventus sau rất nhiều nỗ lực đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa với cú ra chân cực nhanh của Chiesa từ ngoài vòng cấm.

Tưởng như bàn thắng đó sẽ giúp Juventus tự tin tìm kiếm một màn ngược dòng, nhưng điều đó đã không thành sự thật, khi hàng thủ đội khách thi nhau ''tấu hài'' dẫn đến 2 bàn thua trong 10 phút cuối trận. Phút 82, Lauriente thực hiện cú dứt điểm rất căng khiến Szczesny vất vả cản phá nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của Andrea Pinamonti để cầu thủ này đánh đầu vào lưới trống ghi bàn thứ 3 cho đội chủ nhà.

Cơn ác mộng của NHM Juventus đến ở phút bù giờ thứ 5. Szczesny có đường chuyền không thực sự hợp lý cho trung vệ Federico Gatti và trong thế bị cầu thủ đối phương gây sức ép cầu thủ này đã lóng ngóng đá thẳng bóng về lưới nhà giúp Sassuolo có chiến thắng tưng bừng 4-2.

Đây là thắng lợi thứ 2 của Sasuolo từ đầu mùa giải, qua đó giúp họ vươn lên thứ 11 trên BXH. Trong khi đó, Juventus đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này và hiện rơi xuống thứ 4 với 10 điểm, kém đội đầu bảng Inter 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu

Sassuolo: Cragno; Toljan, Erlic, Ruan, Vina; Boloca, Henrique; Berardi, Bajrami, Lauriente; Pinamonti

Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Gatti; Kostic, Rabiot, Locatelli, Miretti, McKennie; Chiesa, Vlahovic

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 AVS Futebol VS Porto B
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo