x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL VÀ NỖI ÁM ẢNH 'KHÔN NHÀ DẠI CHỢ'

14:13 | 15/04/2019

Watford đã gần như hết động lực thi đấu trong phần còn lại Premier League mùa này. Tuy nhiên, Arsenal vẫn có nhiều lý do để lo lắng trong chuyến hành quân đến sân Watford đêm nay. Lý do là bởi Pháo thủ đang chơi cực tệ trên sân khách.

Kể từ tháng 11 tới nay, Arsenal chỉ thắng được 1/9 trận sân khách gần nhất ở Premier League, trong khi đã phải nhận 5 thất bại. Đáng chú ý, chiến thắng duy nhất chỉ là trận thắng 2-1 trước Huddersfield hôm 9/2 vừa qua. Nhưng cần biết Huddersfield là đối thủ yếu nhất mùa này và đã chắc chắn xuống hạng. 

Tính rộng hơn, Arsenal mới thắng 5 trận trên sân khách ở Premier League 2018/19. Tuy nhiên, cả 5 thắng lợi đó đều trước các đội bóng rất yếu như Cardiff, Newcastle, Fulham (đã xuống hạng), Bournemouth và như đã nói ở trên là Huddersfield. 

Arsenal chỉ thắng 1/9 trận sân khách gần nhất ở Premier League
Arsenal chỉ thắng 1/9 trận sân khách gần nhất ở Premier League

Thầy trò HLV Unai Emery đang chơi rất hay trên sân nhà, khi họ thắng liên tiếp hết trận này đến trận khác. Nhưng khi ra đá sân khách thì Arsenal luôn cho thấy bộ mặt kém cỏi. Mới nhất, ở vòng đấu trước Pháo thủ cũng thua 0-1 trên sân Everton trong trận đấu mà họ gần như không tạo ra được bất kỳ cơ hội nguy hiểm vào về phía khung thành đội chủ sân Goodison Park. 

Pháo thủ đang là đội có lịch thi đấu thuận lợi nhất trong nhóm các đội bóng đua Top 4. Bởi họ không phải đá trận đại chiến Big Six nào. Tuy nhiên, nếu Arsenal không cải thiện được phong độ kém cỏi trên sân khách, họ hoàn toàn có thể thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. 

Nên nhớ là trong phần còn lại mùa giải, Arsenal còn phải đá 4 trận sân khách ở Premier League, gặp toàn các đối thủ ở nửa trên BXH như Wolves, Leicester, Burnley và trận đấu đêm nay với Watford. Đó sẽ đều là những thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Emery. 

* Đá sân khách kém nhất Big Six:

Sau 15 trận xa nhà mùa này, Arsenal mới kiếm được 19 điểm. Pháo thủ chính là đội đá sân khách kém nhất trong nhóm Big Six, thua xa Liverpool (38 điểm), Tottenham (33), Man City (32), M.U (29), Chelsea (28). 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo