x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AS ROMA CHÍNH THỨC CÓ TÂN THUYỀN TRƯỞNG THAY RANIERI

08:43 | 12/06/2019

Cựu HLV trưởng của Shakhtar Donetsk, Paulo Fonseca đã được bổ nhiệm dẫn dắt AS Roma thay cho HLV tạm quyền Claudio Ranieri, người mới hết hạn hợp đồng đầu tháng 6.

Trang chủ của AS Roma mới đăng tải đoạn thông báo ngắn gọn về việc bổ nhiệm HLV mới cho mùa bóng 2018/19. Theo đó, ông Fonseca sẽ lên thay vị trí của HLV tạm quyền Claudio Ranieri, người mới hết hạn hợp đồng hồi đầu tháng 6 vừa qua. Giao kèo giữa đội chủ sân Olimpico với chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thời hạn 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

"Paulo Fonseca sẽ là huấn luyện viên mới của AS Roma từ mùa giải 2019/20", thông báo ngắn gọn trên trang Twitter của đội bóng áo màu bã trầu.

Trên trang chủ, Chủ tịch Jim Pallotta nói: "Chúng tôi vui mừng chào đón Paulo Fonseca đến với đội bóng. Paulo là một HLV trẻ và đầy tham vọng với kinh nghiệm quốc tế, ý chí chiến thắng và được biết đến với triết lý bóng đá tấn công sẽ khiến NHM của chúng tôi phấn khích".

"Ngay từ lần đầu tiên tôi nói chuyện với anh ấy, anh ấy đã ngay lập tức bày tỏ mong muốn đến Rome. Sự nhiệt tình của anh ấy có ý nghĩa quan trọng trong việc chấp nhận thử thách mới. Anh ấy sẽ bắt đầu làm việc với các cầu thủ của chúng tôi để thành lập một đội bóng giúp NHM có thể cảm thấy tự hào", người đứng đầu đội chủ sân Olimpico cho hay.

Thông báo bổ nhiệm HLV Fonseca trên Twitter của AS Roma
Thông báo bổ nhiệm HLV Fonseca trên Twitter của AS Roma

Với Fonseca, ông cũng không giấu được sự phấn khởi: "Tôi rất vui khi được bổ nhiệm làm HLV mới của AS Roma và tôi muốn cảm ơn toàn bộ lãnh đạo đội bóng vì đã cơ hội trao cho tôi. Tôi nhiệt huyết và có động lực trước thử thách đang chờ đợi chúng tôi. Tôi mong muốn được chuyển đến Rome, gặp gỡ người hâm mộ và bắt đầu công việc. Tôi tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ có thể tạo ra một thứ gì đó đặc biệt".

Fonseca từng chơi ở vị trí trung vệ hơn 14 năm trước khi treo giày vào năm 2005, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở đội trẻ Estrela Amadora ngay sau đó và trải qua nhiều CLB nhỏ ở Bồ Đào Nha. Ông từng dẫn dắt Porto ở mùa giải 2013/14 nhưng bị sa thải, khi không thể giúp đội bóng vượt mặt Benfica.

Tiếp theo đó, Fonseca chuyển đến Sporting Braga và giúp đội này giành chức vô địch cúp quốc gia Bồ Đào Nha vào năm 2016. Sau đó, ông chuyển tới Ukraine và tạo dấu ấn lớn bằng việc giúp Shakhtar Donetsk đoạt cú đúp quốc nội ở Ukraine trong 3 mùa giải liên tiếp gần đây.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo