x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ASENSIO CHUẨN BỊ TÁI XUẤT SAU 10 THÁNG DƯỠNG THƯƠNG

16:03 | 25/05/2020

Chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối và tổn thương nặng phần sụn gối của tiền đạo Marco Asensio đã bình phục và cầu thủ thuộc biên chế Real chuẩn bị tái xuất sau 10 tháng vắng mặt.

 

Ngày 24/7/2019, Asensio đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu với Arsenal. Kết luận ban đầu của đội ngũ y tế Real là cầu thủ này bị đứt dây chằng chéo đầu gối, nhưng những kiểm tra chuyên sâu cho thấy, anh còn bị tổn thương nặng phần sụn gối và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến bóng đá Tây Ban Nha bị gián đoạn hơn 3 tháng nay và dự kiến sẽ trở lại vào trung tuần tháng 6 tới. Điều này đồng nghĩa với việc Asensio sẽ có cơ hội để tham dự phần còn lại của mùa giải La Liga, khi anh đang trong quá trình hồi phục cuối cùng.

Đầu gối trái của Asensio đã bình phục và vượt qua được tất cả các bài kiểm tra bắt buộc. Cầu thủ 24 tuổi đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Real sau khi lệnh giãn cách xã hội tại Tây Ban Nha dần được gỡ bỏ. Tuy nhiên, theo Marca đưa tin, HLV Zinedine Zidane sẽ không quá vội vàng để Asensio trở lại ngay và vẫn cần thêm quá trình để phục hồi hoàn toàn.

Asensio đã bình phục hoàn toàn
Asensio đã bình phục hoàn toàn

Chủ tịch Florentino Perez đã đến thăm các cầu thủ Real Madrid tập luyện cuối tuần trước và đã dành nhiều thời gian để nói chuyện với huấn luyện viên Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos, nhưng cầu thủ khác mà ông ấy đã trò chuyện rất lâu lại là Asensio.

Người đứng đầu đội bóng, HLV Zidane rất mong muốn sự trở lại của Asensio, người từng được kỳ vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Zidane đã dành nhiều niềm tin với cầu thủ gốc Mallorca và đây có lẽ là thời điểm để anh đáp trả ông thầy người Pháp.

Khi mùa giải cạnh tranh trở lại, Asensio có thể chơi như một tiền đạo thứ hai trong trường hợp Luka Jovic và Mariano vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Ngoài ra, một lợi thế nữa là Asensio thi đấu rất linh hoạt, có thể bắt đầu ở vị trí chạy cánh. Bởi thế có thể hiểu, Asensio giống như một bản hợp đồng hoàn toàn mới giữa mùa giải cho Los Blancos.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo