x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AUBAMEYANG, NIỀM TIN VÀO MỘT 'VAN PERSIE MỚI' TẠI OLD TRAFFORD

17:02 | 02/07/2019

Bản hợp đồng bổ sung hàng công đầy chất lượng này mang lại rất nhiều niềm tin cho các CĐV yêu mến Manchester United.

Aubameyang quá hoàn hảo với Man Utd

Trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford cho đến thời điểm hiện tại đã mang về 2 bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên. Daniel James bổ sung tốc độ và sức trẻ cho tuyến tiền vệ lẫn hàng công, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka là gương mặt thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia bên cánh phải. Trong bối cảnh hiện tại, Nhà hát của những giấc mơ vẫn thiếu một chữ ký quan trọng ở hàng tấn công, nơi mà những Romelu Lukaku, Marcus Rashford hay Anthony Martial chưa thể giúp HLV Solsa yên tâm trong khâu dứt điểm. Nhiều gương mặt được nhắm đến và Pierre-Emerick Aubameyang là một trong số đó.

Aubameyang là gương mặt đầy triển vọng cho hàng công Man Utd.
Aubameyang là gương mặt đầy triển vọng cho hàng công Man Utd.

Tài năng của ngôi sao tấn công người Gabon là không phải bàn cãi, khi mà danh hiệu "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh 2018/19 phần nào nói lên được những phẩm chất tốt nhất của Aubameyang dù mới chỉ đến Ngoại hạng Anh 1 năm. Bên cạnh đó, tốc độ trong những pha tấn công, khả năng chớp thời cơ và dứt điểm nhạy bén của tiền đạo sinh năm 1989 chắc chắn là điều mà đội hình Quỷ đỏ đang thiếu vào lúc này. Khi xuất hiện những thông tin Man Utd muốn chiêu mộ Aubameyang, hẳn là các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford đã không ngừng phấn khích. Bởi, đây là thương vụ gợi nhớ kỉ niệm với Robin Van Persie, một "Quỷ đỏ" muộn màng về nhà hơi trễ!

Niềm tin vào một "Van Persie mới" tại Old Trafford

Tháng 8 năm 2012, Robin Van Persie cập bến Old Trafford với rất nhiều sự ngỡ ngàng của các CĐV Arsenal lẫn Manchester United. Bản hợp đồng được ký kết với ngôi sao người Hà Lan khiến giới truyền thông đều đặt dấu chấm hỏi lớn. Liệu, sau khi đã dành hết những tinh hoa và sức lực nhiều năm trời cống hiến cho Pháo thủ thành London, Van Persie còn lại gì để thể hiện ở Nhà hát của những giấc mơ?

Ấy vậy mà, từng bước một, qua mỗi trận đấu, chân sút sinh năm 1983 khẳng định anh là một trong những bản hợp đồng mang đến niềm tin và sự thành công nhất mà BLĐ Man Utd từng chiêu mộ được. Chức vô địch Ngoại hạng Anh duy nhất trong sự nghiệp Van Persie cũng là giành được tại Old Trafford. Những gì mà ngôi sao người Hà Lan để lại tại sân đấu này về sau vẫn là những kỷ niệm đẹp.

Thương vụ Aubameyang sẽ là một "Van Persie" mới của HLV Solskjaer? 
Thương vụ Aubameyang sẽ là một "Van Persie" mới của HLV Solskjaer?

Thời điểm hiện tại, thật khó so sánh Aubameyang với Van Persie ngày nào bởi cả hai đều xuất chúng nhưng khoảng thời gian cống hiến cho Arsenal là khác nhau. Tuy nhiên, tiềm năng vực dậy hàng công của Man Utd là điều mà Aubameyang mang đến rất lớn nếu thượng tầng Quỷ đỏ quyết tâm, chiêu mộ thành công chân sút người Gabon về ngay mùa hè năm nay.

Các CĐV yêu mến Man Utd có lý do để chờ đợi thương vụ đình đám này!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo