x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BALE THÀNH TRÒ CƯỜI TRÊN MXH SAU CÚ ĐÁ PENALTY HỎNG ĂN

10:42 | 17/06/2021

Siêu sao Gareth Bale đã trở thành trò cười trên MXH sau cú đá penalty hỏng ăn ở trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales. Anh cũng đi vào lịch sử EURO khi là người đầu tiên sút phạt đền đi chệch hoàn toàn khung thành tại EURO sau 21 năm.

Ở trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales, Bale đã tỏa sáng rực rỡ với 2 pha kiến tạo giúp Aaron Ramsey (42’) và Connor Roberts (90'+5) ghi bàn mang về chiến thắng 2-0 cho ĐT Xứ Wales.

Mặc dù vậy, Bale vẫn có tình huống rất đáng quên ở trận đấu này. Phút 60, chính anh là người đã đem về cho ĐT Xứ Wales một quả phạt đền sau khi bị đốn ngã trong vòng cấm Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid lại gây thất vọng tràn trề khi sút lên trời, lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Cú sút thảm họa kia cũng khiến Bale tạo ra cột mốc rất đáng buồn. Theo đó, anh là cầu thủ đầu tiên sút phạt đền đi chệch hoàn toàn khung thành tại EURO sau 21 năm, kể từ trường hợp của Raul Gonzalez (ĐT Tây Ban Nha) trong trận gặp ĐT Pháp ở giải đấu năm 2000 (không tính các loạt đá luân lưu). Ngoài ra, đây cũng là trận thứ 12 liên tiếp ngôi sao 31 tuổi "tịt ngòi" trong màu áo ĐTQG.

Bale có cú đá penalty tệ hại ở trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales
Bale có cú đá penalty tệ hại ở trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Chứng kiến pha bỏ lỡ này, bình luận viên kỳ cựu và là cựu tiền đạo tên tuổi của bóng đá Anh, Gary Lineker phải viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter: "Gareth Bale sút phạt đền… nhưng giống như đang sút quả phạt trong môn bóng bầu dục thì đúng hơn".

Sau trận, Bale đang phải nhận rất nhiều lời trêu chọc từ các CĐV trên MXH:

- Tôi đã tìm thấy quả bóng Bale vừa sút trong vườn nhà mình. Cú sút pen tuyệt vời.

- Ai đó làm ơn nhắc nhở cậu ta rằng đây là bóng đá chứ không phải golf.

- Cú sút penalty dở tệ nhất sự nghiệp tôi từng chứng kiến.

- Bale đã giết chết 1 chú chim với cú đá penalty đó. Có lẽ cậu ta nghĩ mình đang chơi bóng bầu dục.

Sau trận đấu, Bale đã lên tiếng xin lỗi vì cú đá phạt đền hỏng ăn này. "Tôi gặp chút áp lực và không có cảm giác tốt nhất. Xin lỗi vì cú đá hỏng này. Dù sao thì chúng tôi cũng đang có cơ hội tốt để qua vòng bảng. Tất nhiên vẫn cần chờ tới loạt trận cuối nhưng tôi rất vui với chiến thắng này", anh nói.

Dù sao thì cú sút hỏng ăn này cũng không ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Với chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ, Xứ Wales đã có 4 điểm sau 2 trận ở bảng A và tràn trề cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp. Còn với Thổ Nhĩ Kỳ, việc thua 2 trận khiến họ gần như hết cơ hội đi tiếp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo