x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NAPOLI VS INTER: VỠ OÀ PHÚT BÙ GIỜ CẢM XÚC

07:36 | 23/01/2024

Dù được thi đấu hơn người ngay từ đầu hiệp 2 nhưng Inter Milan đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng. Bàn thắng muộn của Lautaro Martinez đã giúp Inter giành Siêu cúp Italia lần thứ ba liên tiếp.

Bàn thắng:

Inter: Lautaro Martinez (90+1')

Thẻ đỏ:

Napoli: Giovanni Simeone (60')

Dù đây là mùa giải đầu tiên áp dụng thể thức đá 4 đội tranh Siêu cúp Italia, nhưng rốt cuộc trận chung kết vẫn là sân chơi của nhà vô địch Serie A và Coppa Italia như thông lệ, do Fiorentina và Lazio đã bị đánh bại ở bán kết.

Inter bước vào trận đấu này với trường hợp Alessandro Bastoni chưa hoàn toàn bình phục còn Juan Cuadrado chấn thương, trong khi Napoli cũng mất Victor Osimhen và Andre Frank Zambo Anguissa cho ĐTQG, còn Natan, Mathias Olivera và Alex Meret không thể thi đấu, Piotr Zielinski và Mario Rui ngồi dự bị và trao suất đá chính cho Alessio Zerbin sau cú đúp ở trận bán kết.

Inter nhập cuộc dữ dội với cú vô-lê từ ngoài vòng cấm của Federico Dimarco đi chệch hướng trong gang tấc, trước khi Pierluigi Gollini vất vả cản phá cú sút xa của Hakan Calhanoglu.

Lautaro Martinez đánh đầu chệch cột dọc trước khi đưa được bóng vào lưới ở phút thứ 38, nhưng đáng tiếc là người kiến tạo pha bóng này cho anh là Marcus Thuram đã bị thổi phạt việt vị.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra. Nhưng bước ngoặt của trận đấu chỉ đến vào phút thứ 60 khi Giovanni Simeone nhận thẻ vàng thứ hai vì pha giẫm chân với Francesco Acerbi, khiến Napoli chỉ còn 10 người. HLV Walter Mazzarri đã vô cùng tức giận vì trước đó, Calhanoglu đã may mắn tránh được một thẻ phạt khác trong hiệp 1.

Những phút sau đó chứng kiến áp lực khủng khiếp được Inter tạo ra. Thuram có cơ hội lớn để đưa Inter vượt lên dẫn trước, khi thực hiện cú vô-lê từ cự ly gần sau khi Benjamin Pavard tung cú dứt điểm từ đường căng ngang của Dimarco, đáng tiếc là bóng đi không trúng đích.

Sức ép của Inter cuối cùng đã được đền đáp khi Alexis Sanchez chuyền cho Pavard thoát xuống bên cánh phải và tuyển thủ Pháp tạt vào cho Lautaro Martinez dứt điểm từ cự ly 6m, đưa Inter lên ngôi vô địch Siêu cúp Italia lần thứ ba liên tiếp.

Đội hình thi đấu:

Napoli (3-4-2-1): Gollini; Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus; Zerbin (Ostigaard 58'), Lobotka, Cajuste (Raspadori 74'), Mazzocchi (Mario Rui 74'); Politano (Lindstrom 70'), Kvaratskhelia (Gaetano 70'); Simeone.

Inter (3-5-2): Sommer; Pavard, Acerbi, De Vrij (Augusto 62'); Darmian, Barella (Frattesi 63'), Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco (Arnautovic 81'); Thuram (Sanchez 81'), Lautaro Martinez (Bisseck 90+3').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo