x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO CHÂU Á CHỈ RA CÁI TÊN XUẤT SẮC CỦA CLB TP.HCM TRẬN HOUGANG

08:41 | 26/02/2020

Chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã dành những lời ca ngợi đến 1 cái tên của CLB TP.HCM trong trận thắng trước Hougang United.

CLB TP.HCM vừa giành chiến thắng nghẹt thở trước Hougang United tại vòng bảng AFC Cup 2020 với tỷ số 3-2. Ở đó, Nguyễn Công Phượng là người mở tỷ số và 2 bàn thắng còn lại của Á quân V-League được ghi do công của Amido Balde.

Giành chiến thắng này giúp đội bóng thành phố mang tên Bác vương lên dẫn đầu bảng F với 4 điểm sau 2 lượt trận. Sau trận đấu, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã có những nhận định: "Hougang United trên sân nhà tiếp đón CLB TP.HCM tại lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020. Đại diện đến từ Singapore vừa bỏ túi 3 điểm trong trận đấu với Lao Toyota thế nên họ rất tự tin trước trận đấu này.

Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận thắng của CLB TP.HCM trước Hougang United.
Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận thắng của CLB TP.HCM trước Hougang United.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM mới là những người nắm thế trận và có được liên tiếp những bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 15, sau tình huống lên bóng phía cánh phải, Phi Sơn đi bóng kỹ thuật và căng ngang vào trong, Công Phượng có mặt đúng lúc và sút tung lưới đội chủ nhà.

Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, đội khách đến từ Việt Nam tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Vẫn là hướng tấn công biên phải quen thuộc, vẫn là Phi Sơn tạt bóng và lần này, Amido Balde là người đánh đầu thành bàn, giúp CLB TP.HCM dẫn 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Tiếp đà hưng phấn, sang hiệp 2, CLB TP.HCM ghi tiếp bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 59 và lần này vẫn là kịch bản cũ, Phi Sơn câu bóng và Amido Balde băng vào đánh đầu. Rõ ràng, Phi Sơn là cầu thủ thi đấu nổi bật với 3 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Dẫn trước 3-0, những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của đại diện V-League tuy nhiên họ đã phải trải qua những thời khắc lo âu khi trận đấu trôi dần đến cuối hiệp 2 trận đấu. Stipe Piazibat đã ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 77 và 79 sau những sai lầm không đáng có của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Phi Sơn thi đấu hiệu quả trong thành phần CLB TP.HCM.
Phi Sơn thi đấu hiệu quả trong thành phần CLB TP.HCM.

Đầu tiên, Tiến Dũng phạm lỗi với 1 cầu thủ chủ nhà và dẫn đến quả penalty. Sau đó, anh có pha ra vào thiếu hợp lý và giúp cho Piazibat dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên, Hougang United vẫn không thể có điểm trong trận đấu này và chấp nhận kết quả thua sát nút 2-3. CLB TP.HCM có 3 điểm trên sân khách và leo lên vị trí dẫn đầu bảng F."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo