x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'BÁO ĐEN' ETO'O BẤT NGỜ KHUYÊN BARCA CHIÊU MỘ RAMOS

08:54 | 28/06/2021

Cựu tiền đạo Samuel Eto’o cho rằng CLB cũ Barcelona nên chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của đại kình địch Real Madrid trong mùa Hè này.

Ramos đã tuyên bố chia tay với Real Madrid khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa Hè này. Hậu vệ kỳ cựu kết thúc 16 năm gắn bó với Kền kền trắng sau khi chuyển đến từ Sevilla.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ramos vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng như MU, PSG, Juventus, Man City hay CLB cũ Sevilla.

Mới đây có tin PSG đang dẫn đầu cuộc đua khi Ramos bắt đầu tìm nhà tại Paris. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Samuel Eto'o lại muốn Barcelona tìm cách đưa về Ramos bất chấp việc này sẽ gây ra tranh cãi.

Cựu cầu thủ của Real và Barca nói với AS: "Tôi nghĩ Ramos sẽ đến PSG. Nhưng nếu như có thể, tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng với Barcelona. Tôi sẽ làm vậy nếu như là người có quyền quyết định. Tôi biết rằng cậu ấy có thể giúp Barca vô địch Champions League, điều ngày một trở nên khó khăn hơn cho đội bóng".

Tất nhiên, thương vụ này sẽ rất khó xảy ra bởi mối thâm thù giữa 2 đội bóng. Barca đang hoạt động rất tích cực trên TTCN khi đã mang về 4 tân binh gồm Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal và Memphis Depay.

Mục tiêu quan trọng nhất của BLĐ Blaugrana luôn là giữ chân đội trưởng Lionel Messi. Siêu sao sở hữu 6 Quả Bóng Vàng hiện vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Eto'o cũng hy vọng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. "Tôi biết rằng Messi yêu Barcelona và vấn đề nếu có không nằm ở tiền bạc", Eto'o nói. "Điều quan trọng là dự án tại CLB phải đáng tin cậy. Tôi biết rằng chủ tịch Joan Laporta đang cố gắng làm điều đó. Messi phải tận hưởng khoảng thời gian còn lại, bóng đá nợ cậu ấy chứ không chỉ Barca".

"Cậu ấy đã cống hiến mọi thứ cho CLB. Cậu ấy phải tận hưởng nó và giành những danh hiệu. Messi là Chúa và khi bạn có Chúa, bạn chỉ biết ngưỡng mộ mà thôi", Eto'o nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo