x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO HÀN QUỐC TỐ CẦU THỦ LEBANON CỐ TÌNH ĂN VẠ

09:21 | 08/09/2021

Báo Hàn Quốc đã có những mỉa mai Lebanon, đối thủ mà họ đánh bại với tỷ số 1-0 ở lượt đấu thứ 2 vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Hàn Quốc đã phải rất vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước Lebanon. Trong trận đấu này, đội tuyển Hàn Quốc gặp phải sự khó chịu đến từ đối thủ Tây Á, đặc biệt là ở một số tình huống mà giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng cầu thủ Lebanon đã ăn vạ để câu kéo thời gian. 

Tờ Naver Sport chạy tựa đề: “Các cầu thủ Lebanon ngã gục trong gió, kết thúc màn ‘đá bóng trên giường’ như một bộ phim hài”. Theo ký giả của bài viết, ĐT Lebanon từ thủ môn đến các cầu thủ đã nằm sân rất nhiều. Tuy nhiên, họ đã phải nghiến răng để chạy khi Hàn Quốc có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 60. Từ khoảng thời gian này, ĐT Lebanon mới lộ mặt màn ăn vạ của mình.

“Trong khoảng thời gian còn lại, lối chơi của Lebanon đã thay đổi. Các cầu thủ Lebanon buộc phải gỡ hòa nên phải chạy hết sức mình, không một cầu thủ nào bị ngã như hiệp 1 của trận đấu. Ngay cả khi bị chấn thương, họ cũng đã đứng dậy và tiếp tục thi đấu”, tờ báo viết. 

Hàn Quốc đã có một chiến thắng vất vả trước Lebanon
Hàn Quốc đã có một chiến thắng vất vả trước Lebanon

Trước  Lebanon, giới truyền thông và bản thân cầu thủ Hàn Quốc đã từng chê bai thứ bóng đá phòng ngự tiêu cực của Iraq. Son Heung Min đã có những lời đôi co với các đồng nghiệp sau trận đấu. Tranh cãi đã nổ ra khi HLV Advocaat của Iraq phản bác lại nhận xét của Son.

Ở trận đấu với ĐT Lebanon diễn ra chiều 7/9, HLV Paulo Pento buộc phải để Son Heung Min ngồi khán đài vì chấn thương. Việc không có ngôi sao của Tottenham đã khiến hàng tấn công của Hàn Quốc gặp khó khăn trước hàng thủ chơi kỷ luật của Lebanon. Kiểm soát bóng đến 72% và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội chủ nhà đã không thể xuyên thủng lưới Lebanon khi hiệp 1 kết thúc.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của chủ nhà ở hiệp 2 đã được đền đáp với bàn thắng ở phút 60 của Kang Chang Hoon. Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lebanon, đội bóng xứ kim chi đã trở lại đường ray sau sự khởi đầu đầy thất vọng trước Iraq.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo