x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO INDONESIA THỪA NHẬN ĐỘI NHÀ 'DƯỚI CƠ', ĐÁ THÔ BẠO TRƯỚC VIỆT NAM

09:44 | 08/06/2021

Hàng loạt tờ báo của Indonesia đã bày tỏ sự thất vọng khi thừa nhận việc thầy trò HLV Shin Tae-yong thi đấu “dưới cơ” và có phần thô bạo khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Ở cuộc chạm trán với đội tuyển Indonesia tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra vào tối qua (7/6), đội tuyển Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tiến Linh (51'), Quang Hải (62'), Công Phượng (67'), Văn Thanh (74') chính là những người đã lập công cho đội bóng áo đỏ.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã xây chắc vị trí nhất bảng G với 14 điểm có được sau 6 vòng đấu và vẫn đang giữ được thành tích bất bại. Qua đó, có rất nhiều cơ hội để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, các cầu thủ Indonesia đã thi đấu rất rắn, thậm chí còn có phần thô bạo với những pha “bỏ bóng đá người”. Điều này khiến họ phải nhận tới 5 thẻ vàng và nếu trọng tài Ahmad Al Ali nghiêm khắc hơn, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong có khả năng còn phải nhận thẻ đỏ ở phút 23 khi Pratama Arhan có pha phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Anh.

Chứng kiến điều này, hàng loạt tờ báo của Indonesia đã thừa nhận đội nhà hoàn toàn “lép vế” trước đội tuyển Việt Nam. Đồng thời, họ cũng lên tiếng khẳng định, các học trò của HLV Shin Tae-yong thi đấu có phần mất bình tĩnh.

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu này kết thúc, tờ Tribun News đã không thể giấu được nỗi thất vọng khi viết rằng: “Indonesia đã bị Việt Nam vùi dập với tỷ số 4-0 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong dù đã có khát khao đánh bại Việt Nam, nhưng giờ buộc phải thừa nhận sự vượt trội của đối thủ.”

Còn trang Bola lại khẳng định: “Đội tuyển Indonesia đã thi đấu rất cố gắng, nhưng họ lại có phần thô bạo trong trận thua 0-4 trước Việt Nam. Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong lại khẳng định ông không chỉ đạo các học trò chơi xấu và khẳng định nguyên nhân dẫn tới điều này là do các cầu thủ còn trẻ nên thi đấu quá tự phát.”

Indonesia đã chơi rất rắn khi đối đầu với Việt Nam.
Indonesia đã chơi rất rắn khi đối đầu với Việt Nam.

Trong khi đó, tờ Jpnn có bài viết với tiêu đề: “Tỷ số chung cuộc Việt Nam 4-0 Indonesia, Garuda thua toàn diện.” Trong bài viết, tác giả khẳng định rằng, các cầu thủ của Indonesia nên thi đấu bình tĩnh hơn, nên tập trung vào việc kiểm soát bóng, thế trận thay vì dùng những pha phạm lỗi thô bạo để ngăn cản đối thủ.

Trang suara.com của Indonesia nhận định: “Đội tuyển Indonesia đã bị vùi dập với 4 bàn không gỡ. Dù có thể cầm hòa Việt Nam ở hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, việc thay đổi chiến thuật của HLV Shin Tae-yong đã dẫn tới 4 bàn thua.

Trong những phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ Indonesia đã có 2 pha phạm lỗi thô bạo và sau đó họ vẫn tiếp diễn phạm lỗi dù phải nhận thẻ vàng. Có vẻ các cầu thủ đã không giữ được bình tĩnh khi không chỉ phạm lỗi, mà còn thường xuyên tung ra các đường chuyền thiếu chính xác.”

Theo: Báo Tiền phong

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo